Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
1 lượt xem

10 cách có thân hình đẹp từ các huấn luyện viên của người nhiều người biết đến

10 cách có thân hình đẹp từ các huấn luyện viên của người nhiều người biết đến

Chắc hẳn bạn đã từng một lần trầm trồ, ao ước có được thân hình của những ca sĩ, diễn viên nhiều người biết đến. Vì tính chất công việc mà họ buộc phải tuân theo nhiều quy tắc nghiêm ngặt trong cơ chế ăn và quá trình luyện tập nhằm đạt được vóc dáng như ý muốn.

Dưới đây là 10 cách có thân hình đẹp từ các huấn luyện viên của người nhiều người biết đến. Hy vọng bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu về một cơ thể đẹp và mạnh mẽ:

1. Tập thể dục vào buổi sáng sủa

Teddy Bass, huấn luyện viên thể hình của Cameron Diaz, Christina Applegate, Lucy Liu… cho rằng tập thể dục buổi sáng sủa sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất (metabolism) của cơ thể bạn trong suốt cả ngày. Tập thể dục buổi sáng sủa giúp tinh thần phấn chấn và tràn đầy năng lượng, điều này tạo ra một lực quán tính thúc đẩy bạn tự trở nên năng động hơn – dẫn đến đốt được nhiều calo hơn.

10 bí quyết giữ dáng từ các huấn luyện viên của người nổi tiếng - 01

2. Tập Cardio ít nhất 40 phút

“Tập một bài Cardio 15 phút còn hơn là bạn không tập gì, nhưng cần ít nhất 35 phút để cơ thể vứt bỏ đường trong máu và mỡ trên mở đầu bị đốt cháy.” – Hãy nghe theo lời của Andie Hecker nếu bạn muốn vóc dáng của minh tinh Natalie Portman hay Kristen Bell.

Không có một giới hạn hay thống kê nào về các bài tập Cardio, bạn có thể chạy, đạp xe hay tập những động tác sử dụng trọng lượng cơ thể. Đây là một phương pháp tập luyện giúp đốt cháy lượng calo hiệu quả. Sự tăng nhịp tim mà Cardio đem đến sẽ làm tăng trao đổi chất và giảm mỡ thừa chóng vánh.

10 bí quyết giữ dáng từ các huấn luyện viên của người nổi tiếng - 02

3. Đừng ám ảnh về con số trên cái cân

Trong quá trình giảm cân, rất nhiều người trong chúng ta đi vào thói quen theo dõi cân nặng trĩu thường xuyên, thậm chí là phải đứng lên cân hàng ngày. Theo các chuyên gia thể hình thì đây là một sai lầm và còn có thể phản tác dụng.

Trong thực tế, cùng một khối lượng nhưng mỡ lại có thể tích lớn hơn cơ. Chính vì vậy con số trên cân không phải là thước đo đúng mực và duy nhất. “Bạn cần một phương pháp giám sát tiến độ, và quần áo là một thước đo tốt. Hãy để riêng một chiếc quần jean và thử nó hàng tuần” – Đây là lời khuyên của Ramona Braganza, huấn luyện viên của Jessica Alba và Anne Hathaway.

Hơn nữa việc ám ảnh cân nặng trĩu còn tạo ra tâm lý căng thẳng khiến cho cơ thể tiết ra cortisol, một loại hocmon gây tích tụ mỡ.

10 bí quyết giữ dáng từ các huấn luyện viên của người nổi tiếng 03

Huấn luyện viên Ramona Braganza.

4. Không xem TV khi tập thể dục

Trên một số quảng cáo máy tập chạy rất lôi cuốn có hình ảnh người mẫu vừa tập vừa xem TV ở trước mắt. Trông có vẻ thú vị nhưng theo các huấn luyện viên thì luyện tập như vậy sẽ không có hiệu quả cao.

“Bạn sẽ không tập với cường độ cao nhất, nghĩa là số lượng calo bị đốt cháy sẽ ít hơn nhiều so với việc tập trung hết sức trong cùng một khoảng thời gian.” Có lẽ sự khắc nghiệt trong cơ chế tập của Tracy Anderson chính là bí quyết của các ngôi sao như Gwyneth Paltrow, Madonna, Jennifer Lopez…

Một bài thể dục từ huấn luyện viên Tracy Anderson.

5. Dành thời gian cho vóc dáng hàng ngày

Một cơ thể mạnh mẽ là hậu quả của quá trình rèn luyện bền bỉ, dài lâu. Để đạt được hậu quả như mong muốn thì bạn phải dành thời gian nỗ lực hàng ngày.

Thời gian đầu luôn là giai đoạn khó nhất: “Hãy mở đầu từ từ và từng chút một, như vậy tốt hơn nhiều là bạn cứ cố hết mức ngay từ đầu” – Huấn luyện viên Gunnar Peterson cho rằng tiến triển chậm rãi rãi sẽ giúp tạo thói quen và ý chí quyết tâm, kiên trì.

10 bí quyết giữ dáng từ các huấn luyện viên của người nổi tiếng - 04

Gunnar Peterson là huấn luyện viên của Kim Kardashian. Sau hai lần sinh con, Kim đã chóng vánh quay về vóc dáng như ý.

6. Ăn kiêng một cách “dễ chịu”

Đã ăn kiêng thì chắc ai cùng từng trải qua cảm giác không được tận hưởng những món ăn mình yêu mến. Và như vậy chúng ta thường quyết tâm từ bỏ để rồi sau cùng vẫn không thoát khỏi sự cám dỗ.

“Tôi không thích việc cấm đoán hoàn toàn, bởi lúc đó bạn sẽ thấy thèm muốn hơn bao giờ hết.” Huấn luyện viên Teddy Bass cho rằng thay vì cắt bỏ hẳn thì nên kiểm soát khẩu phần ít nhất có thể.

7. tăng nhanh độ tập luyện

Bạn đã có một khởi đầu nhẹ nhàng nhưng một khi cơ thể đã làm quen dần và không còn thấy gian khổ nữa thì đã đến lúc bạn nên tạo thêm thách thức cho bản thân.

Thêm một lời khuyên nữa từ Teddy Bass: “Nếu bạn cứ nối tiếp theo đuổi một lớp đạp xe hoặc chỉ tập chạy 20 phút hàng ngày thì đừng mong có sự đổi mới.”

[inline_ article id = 177880]

8. Để cơ thể vận động cả ngày

Bởi vì cơ thể bạn vẫn luôn trong trạng thái đốt calo nên hãy vận dụng điều này bằng cách vận động nhiều nhất có thể.

“Ngoài thời gian đi tập gym, bạn còn có những 23 giờ còn lại để vận động. Hãy leo cầu thang, đỗ xe xa một chút, hoặc ra khỏi xe taxi và đi bộ”, theo Harley Pasternak, nếu muốn thì bạn có thể biến mọi nơi thành phòng tập luyện của mình.

Harley Pasternak là huấn luyện viên thể hình của Jennifer Hudson, Lady Gaga, Megan Fox, Katy Perry…

Ca sĩ Lady Gaga

Ca sĩ Lady Gaga

9. Không lạm dụng ăn kiêng bằng chất lỏng

Những cơ chế nhịn ăn, thải độc bằng nước ép rau quả đang ngày càng phổ biến. dù rằng đúng là có hiệu quả nhưng các chuyên gia cho rằng hiệu quả ấy không dài lâu và thậm chí còn có hại cho sức khỏe.

Harley Pasternak cho rằng một cơ chế ăn tốt là đủ chất trong khẩu phần hợp lý: “Phương pháp nhịn ăn bằng nước ép không hề hiệu quả hay có thể áp dụng, hơn nữa còn không tốt cho sức khỏe.”

Thực tế chưa có một nghiên cứu vãn khoa học nào chứng minh lợi ích của cơ chế ăn này. Nhịn ăn còn khiến bạn uể oải, thiếu năng lượng. Tuy cái kim trên cân sẽ lùi xuống nhưng tài năng đấy chỉ là khối lượng nước mà cơ thể vứt bỏ. Số cân mất đi sẽ tăng lên chóng vánh một khi bạn quay về ăn tầm thường.

10. đổi mới bài luyện tập thường xuyên

“Các cơ bắp sẽ trở nên thích nghi và khỏe hơn rất nhanh, vậy hãy đổi mới bài tập của bạn sau mỗi 10 ngày. Thời gian đó đủ để cơ thể bạn có sự đổi mới, hơn nữa một bài tập bị lặp lại dài lâu sẽ dần không còn thách thức và xoàng hiệu quả.” Theo huấn luyện viên Tracy Anderson, có hàng ngàn bài tập để bạn mày mò và ai cũng có thể tìm được một phương pháp rèn luyện thích hợp nhất với bản thân. Hơn nữa đây cũng là một cách để bạn tăng nhanh độ và không cảm thấy nhàm chán.

— 

Xem Thêm: 

Gal Gadot và bí quyết “lột xác” thần thánh thành Wonder Woman

Giảm mỡ toàn thân chỉ trong 4 tuần với 5 bài tập dễ dàng

4 thói quen tốt để cải thiện sức khỏe trong năm 2017


Xem cùng Chợ Tốt 10 cách có thân hình đẹp từ các huấn luyện viên của người nhiều người biết đến
10 cách có thân hình đẹp từ các huấn luyện viên của người nhiều người biết đến https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.