Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
13 lượt xem

10 cách thức vàng giúp bạn giảm cân hiệu qủa

10 cách thức vàng giúp bạn giảm cân hiệu qủa

Giảm cân chưa bao giờ là việc tiện lợi. Thế nhưng nếu ghi nhớ được 10 cách thức sau, bạn sẽ thấy việc giảm cân dễ dàng hơn nhiều lần.

Một thân hình khoẻ và đẹp là mong ước của mọi người nhưng con đường giảm cân không hề đơn gỉan như ước muốn. chototonline.vn sẽ gợi ý cho độc giả 10 cách thức giảm cân dễ dàng với “3 không”: không cần tốn nhiều công sức, không phải ăn kiêng, không cần tập thể dục.

1. Đừng quên uống nước

Nước chiếm 50-70% trọng lượng cơ thể, đóng vai trò như một chất dung môi cho các hoạt động diễn ra bên trong cơ thể. Uống 1 đến 2 cốc nước trước mỗi bữa ăn sẽ lấp đầy dạ dày, giúp chúng ta ăn ít hơn. Dường như nước sẽ trung hoà lượng đường trong thức ăn, giúp hạn chế sự ảnh hưởng của đường đối với cơ thể.

10 cách giảm cân đơn giản cho người lười vận động

Đừng quên uống đủ nước mỗi ngày. Ảnh: Kaboompics.

2. Tận hưởng mọi bữa ăn

Hãy xem mỗi bữa ăn là một cách hưởng thụ cuộc sống. Không cần cấp tốc gáp, không cần vừa ăn vừa kiểm tra email, không tranh thủ xem TV, bỏ đi những muộn phiền lo âu, không dùng laptop buôn chuyện… tất cả chỉ có bạn và món ăn trước mặt. Khi tập trung vào thức ăn như thế bạn sẽ nhanh no hơn và kiểm soát lượng thức ăn vào cơ thể.

giảm cân hiệu quả qua ăn uống

Ảnh: Unsplash.

3. Sử dụng đĩa nhỏ hơn

Để tránh việc ăn quá nhiều gây thừa cân, chúng ta nên chọn những chiếc đĩa nhỏ và dùng đũa khi ăn. Với một lượng thức ăn như nhau, nhưng chiếc đĩa nhỏ sẽ giúp bạn thấy thức ăn thực sự nhiều và giúp bạn đủ no. Khi sử dụng đũa, bạn sẽ ăn chậm chạp hơn, và những thức ăn được gắp cũng nhỏ hơn so với việc dùng thìa và nĩa sẽ giúp bạn mau no hơn.

đĩa nhỏ giúp ăn ít hơn

Ảnh: Unsplash.

4. Ngủ nhiều hơn

Ngủ nhiều có thể giảm cân được. Trước hết bởi lẽ, trong lúc bạn ngủ, bạn không thể ăn. Bên cạnh đó, một giấc ngủ sâu sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn và những hormone có lợi sẽ được sản sinh nhiều hơn. Một số nghiên cứu vãn chỉ ra rằng, mỗi giờ khi chúng ta ngủ cơ thể sẽ tiêu hao đi 50 đến 100 calo.

5. Ngủ trong phòng có nhiệt độ thấp

Nghiên cứu vãn của National Institutes of Health chỉ ra rằng, thường xuyên ngủ trong không gian có nhiệt độ dao động khoảng 19 độ sẽ giúp bạn giảm cân. Khi nhiệt độ thấp, cơ thể sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn để giữ ấm cơ thể. Có thể nói đây là một cách giảm cân dễ dàng, tiện lợi và nhẹ nhàng cho cô nàng lười biếng.

ngủ trong phòng có nhiệt độ thấp giúp giảm cân

Ảnh: Unsplash.

6. Ăn… nhiều hơn

Nghe rất ngược đời phải không? Nhưng đây hoàn toàn là sự thật. Với thực đơn như bạn vẫn ăn, nhưng hãy ngã sung thêm cá hồi, trứng, các loại hạt, dầu ôliu, ớt và trà xanh… Đây là những thực phẩm hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả. Giảm cân dễ dàng mà không cần nhịn đúng không nào?

ăn thế nào cho tốt

Ảnh: Oscar Mikols.

7. Cứ ăn dễ chịu

Nếu như bất chợt bạn thèm một miếng bánh cookie hay một thỏi sô cô la… thì cứ ăn đi! Nhưng chỉ ăn một lượng nhỏ và nên ăn lúc sáng sủa sớm để cơ thể có thời gian đốt cháy hết năng lượng trong các thực phẩm đó. Việc kiêng khem quá nghiêm khắc sẽ khiến cơ thể bị stress và sản sinh ra các loại hormone không tốt cho cơ thể.

10 cách giảm cân đơn giản cho người lười vận động

Ảnh: Kaboompics.

8. tấn công răng

tấn công răng hai lần mỗi ngày là điều nha sĩ nào cũng khuyên bạn. Nhưng chắc hẳn họ chưa nói tấn công răng cũng hỗ trợ giảm cân! Để giảm cân chúng ta nên tấn công răng sau mỗi bữa ăn. Thứ nhất, thức ăn sẽ không còn ngon như chung vì chất menthol có trong kem tấn công răng. Thứ hai, khi ăn quá nhiều chúng ta phải tấn công răng nhiều hơn nhưng chúng ta không thể tấn công răng tận 10 lần/ngày, đúng không nào?

đánh răng đúng cách

Ảnh: Pixabay.

9. cười cợt nhiều hơn

Theo nghiên cứu vãn của International Journal of Obesity, khi chúng ta cười cợt năng lượng được giải phóng ra cao hơn 20% so với chung. Dường như, khi cười cợt cơ bụng của chúng ta sẽ hoạt động tương tự với động tác gập bụng trong các bài tập nâng cơ. Giảm cân dễ dàng không còn khó nữa.

giảm cân hiệu quả nhờ cười nhiều

Ảnh: Unsplash.

10. Chườm túi giữ ấm

Chườm các túi giữ ấm khi đọc sách hoặc xem TV cũng là một cách giảm cân dễ dàng. Túi giữ ấm khiến cơ thể bài tiết mồ hôi, cuốn theo chất thải. khác biệt cách giảm cân này giúp bạn trực tiếp lên vùng cụ thể cần được giảm cân. Hoặc dễ dàng bạn có thể rang muối hạt với gừng để làm miếng giữ ấm. Một mẹo nhỏ là dùng máy sấy tóc hơ lên miếng giữ ấm để kéo dài thời gian sử dụng.

Nhóm thực hiện

Bài: Aaron Nguyen

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp chototonline.vn

Ảnh: Rawpixel, Brooke Lark


Xem cùng Chợ Tốt 10 cách thức vàng giúp bạn giảm cân hiệu qủa
10 cách thức vàng giúp bạn giảm cân hiệu qủa https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *