Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
5 lượt xem

5 bài tập giúp mông săn chắc mà không bị to đùi

5 bài tập giúp mông săn chắc mà không bị to đùi

Chỉ với những bài tập mông dễ dàng tiện lợi thực hiện tại nhà, bạn đã có thể chiếm hữu mông quả đào săn chắc. khác biệt những bài tập này cũng không hề khiến đùi bạn to theo.

Bạn mong muốn chiếm hữu “mông quả đào” quyến rũ như Kendall Jenner, Bella Hadid? Hãy để chototonline.vn bật mí với bạn 5 bài tập mông dễ thực hiện tại nhà hiệu quả nhất. Chúng không những hỗ trợ đốt cháy lượng calories dư thừa của cơ thể, mà còn giúp bạn chóng vánh chiếm hữu số đo vòng 3 đáng mơ ước. 

Donkey Kick Right

Đây là một trong số những bài tập mông được hầu hết mọi người lựa chọn để chiếm hữu vùng mông săn chắc và đôi chân thon gọn, quyến rũ. Được biết Donkey Kick Right cũng là bài tập yêu mến của Hailey Bieber cùng hội IT Girl để duy trì sắc vóc ấn tượng của mình. Với động tác dồn lực tối đa vào cơ đùi và cơ mông lặp lại liên tiếp, giúp tấn công tan phần mỡ dư thừa của đùi và đồng thời tạo vòng cung thích mắt cho dáng mông của bạn.

bài tập mông

Ảnh: Real Simple.

Cách thực hiện:

• Quỳ gối trên thảm, chống hai tay xuống đất làm sao cho vuông góc với thân người. để mắt tới rằng, hai tay bạn cần bát ngát ngang vai.

• Đầu giữ thẳng, mắt nhìn xuống đất. Hai đầu gối gập lại và giữ nguyên để tạo góc 90 độ với cẳng chân.

• Sau đó, nhẹ nhàng thở ra, nâng chân đủ bát ngát khi đùi trong đã song song với lưng. Bạn cần căng tối đa cơ mông trong khi thực hiện động tác này.

• sau cuối hạ đầu gối xuống địa điểm lúc đầu và kết hợp hít vào chậm trễ rãi. để mắt tới, bạn không được để đầu gối chạm sàn.

• Lặp lại động tác này trong vòng 3 ván. Mỗi ván 30 giây đếm ngược.

Bài tập mông Glute Bridge

Glute Bridge chóng vánh trở thành “bài tập quốc dân” khi có thể vừa giảm mỡ bụng và đùi trong hiệu quả, vừa tạo cho bạn một cơ mông ấn tượng. Các cô gái nhà Kardashian luôn thực hành bài tập mông Glute Bridge trong mỗi giờ tập luyện của mình để chiếm hữu thân hình “đồng hồ cát”. Hãy để mắt tới siết thật chặt cơ bụng và cơ mông để đạt được hiệu quả tối đa.

bài tập mông

Ảnh: Bustle.

Cách thực hiện:

• Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng, lòng bàn tay úp dưới mặt đất. Hai gối cong lên sao cho 2 bàn chân đặt thẳng trên thảm, mở bát ngát bằng vai.

• Hít thật sâu và từ từ nâng hông lên, dồn trọng tâm vào phần gót chân, để lưng thẳng. Giữ nguyên khoảng 2-3 giây ở điểm cao nhất, siết chặt cơ mông của mình và sau đó hạ xuống. Bạn cũng nên hạn chế để mông chạm sàn, dùng chân chịu lực nặng nề của cơ thể.

• Thực hiện trong vòng 3 ván, với 30 giây/ván. 

Straight Leg Cross Raises

Nếu bạn muốn có một cơ thể khỏe khoắn với vóc dáng săn chắc thì bài tập mông Side Cross là dành cho bạn. Bài tập này chủ yếu hèn tăng nhanh tài năng điều hòa nhịp thở giúp máu lưu thông tốt hơn, đồng thời giảm mỡ bắp chân và tăng vòng 3 hiệu quả.

Cách thực hiện:

• Chống thẳng hai tay xuống mặt đất, hai gối vuông góc với cẳng chân.

• Từ từ duỗi thẳng một bên chân phải ra sau làm sao cho mũi chân chạm xuống sàn và mở đầu dùng lực căng cứng cơ mông. Sau đó, bạn nâng chân phải thẳng lên cao, từ từ hạ xuống và nâng lên liên tiếp. để mắt tới rằng lúc hạ xuống, mũi chân bạn không được chạm đất.

• Thực hiện ở mỗi chân động tác này trong vòng 3 ván, với 30 giây/ván.

Bài tập mông Routine Leg Circle

Routine Leg Circle là bài tập mông ấn tượng mà bất cứ quý cô nào trong cuộc hành trình đoạt được mông quả đào cũng nên thực hành. Bài tập này không đòi hỏi quá nhiều động tác phức tạp, bạn chỉ cần điều chỉnh vận tốc vừa phải mà thôi.

Cách thực hiện:

• Nằm ngửa và thẳng dưới đất, hai tay đặt sát bên hông, lòng bàn tay úp xuống.

• Chân trái chống vuông góc với sàn nhà. Còn chân phải duỗi thẳng gối tạo góc 90 độ, mũi bàn chân hướng lên trần nhà.

• Sau đó, chân phải vẽ vòng tròn theo chiều kim đồng hồ để tạo đường vòng tròn lớn nhất có thể. để mắt tới, bạn cần giữ nguyên lưng dưới chạm vào sàn nhà.

• Thực hiện lần lượt trong vòng 3 ván, với 30 giây/ván, và đổi chân.

Giãn cơ với The Sphinx Pose

Nhiều người sau khi tập luyện thường quên giãn cơ chân sau đó. Nhưng nhiều chuyên viên thẩm mỹ khuyên rằng giãn cơ được xem như bài thực hành kết thúc buổi tập luyện giúp bạn thả lỏng cơ và tăng hiệu quả tốt hơn. Bài tập giãn cơ toàn thân The Sphinx Pose (tượng nhân sư) chủ yếu hèn tập trung phần lưng cũng như hỗ trợ thư giãn và thả lỏng cơ thể sau khi tập luyện. Dường như, nó cũng góp phần săn chắc cơ bụng, đốt cháy lượng calories dư thừa.

bài tập mông

Ảnh: Fitsri.

Cách thực hiện:

• Nằm sấp xuống, chân duỗi thẳng, và hai tay chống xuống sàn, khuỷu tay hướng ra sau.

• Sau đó, từ từ nâng ngực lên cao. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn rằng bụng không được rời khỏi sàn, úp mu bàn chân thẳng xuống sàn.

• Ngẩng đầu lên và nối tiếp hít vào thở ra nhẹ nhàng.

• Giữ nguyên tư thế trong 20 giây, lặp lại trong vòng 3 lần để tổng thể cơ thể được thư giãn.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Ý

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp chototonline.vn

Ảnh: Tổng hợp


Xem cùng Chợ Tốt 5 bài tập giúp mông săn chắc mà không bị to đùi
5 bài tập giúp mông săn chắc mà không bị to đùi https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.