Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
2 lượt xem

6 bài tập cực đỉnh giúp giảm mỡ bụng dưới chóng vánh

6 bài tập cực đỉnh giúp giảm mỡ bụng dưới chóng vánh

Đã bao nhiêu lần bạn hạ quyết tâm giảm mỡ bụng dưới và rồi vẫn thất bại? Trong những ngày giãn cách lại nhà như hiện nay, bạn thử tận dụng thời gian rảnh rỗi để lấy lại vòng eo con kiến với những bài tập siêu dễ mà elle.vn sắp chia sẻ ngay sau đây.

Nguyên nhân chủ yếu ớt dẫn đến mỡ bụng dưới thường do bạn phải ngồi nhiều hoặc ít tập luyện thể thao. Có thể nói rằng, mỡ bụng dưới khá khó để giảm bởi đây là vùng tập trung nhiều mô mỡ dày. Tuy nhiên, sẽ không có việc gì khó cả khi nàng kiên trì tập luyện và xây cất cho mình một lối sống lành mạnh. Hãy hãy đồng hành elle.vn lấy lại cơ bụng dưới săn chắc qua 6 động tác sau đây. Chúc bạn mau chóng lấy được vòng bụng phẳng lì và đừng quên khoe ảnh sau tập luyện cùng elle.vn nhé!

6 động tác giúp bạn giảm mỡ bụng dưới cực kì hiệu quả

Giảm mỡ bụng dưới chính là giảm đi sự ngần ngại trước các trang phục quyến rũ. Ảnh: Instagram: carolinedeisler.

Cross Body Climber

Đây chính là một trong những động tác thân thuộc của các bài tập Cardio. Với sự có mặt của Cross Body Climber, cơ bụng sẽ được tăng hiệu suất đốt năng lượng hơn bao giờ hết.

  • trước tiên bạn cần vào bài với tư thế chống đẩy, hai chân mở rộng rãi bằng vai, tay chống thẳng và mắt nhìn về phía trước.
  • Tiếp đến bạn hãy siết chặt cơ thể, vặn người rồi nhấc chân phải lên và đưa về phía ngực trái. Bạn sẽ phải giữ thăng bằng trên chân trái, sau đó hạ chân phải về lại phía sau.
  • Bạn hãy lặp lại động tác này với chân còn lại và tập liên tiếp trong 12-15 lần.

Điều xem xét dành cho bạn chính là hãy nỗ lực giữ cơ thể thành 1 đường thẳng suốt lúc tập. Bạn không được để lưng cong hoặc nhô mông quá cao vì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cột sống.

Cross Body Climber là động tác giúp kích hoạt cơ trọng tâm và đánh tan mỡ bụng dưới

Đốt cháy mỡ bụng dưới cực kì hiệu quả cùng động tác Cross Body Climber. Ảnh: Popsugar Photography.

Scissors Crunch

Động tác Scissors Crunch được tấn công giá là một trong những động tác khá nặng trĩu, tập trung hoàn toàn vào nhóm cơ bụng dưới và cơ trọng tâm của cơ thể.

  • Bạn mở màn với tư thế nằm ngửa trên thảm tập. Bạn có thể đặt tay sát mặt thảm hoặc nâng tay lên song song với thảm để tay thêm hiệu quả bài tập.
  • Kế đến, bạn hãy ấn lưng xuống thảm và đưa 2 chân lên càng gần mặt đất càng tốt.
  • mở màn di chuyển chân bằng cách nâng chân phải lên và hạ chân trái xuống. Bạn cần tập luân phiên 2 chân trong 12-14 lần.
Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cùng Scissor Crunch

Đốt cháy mỡ bụng dưới với bài tập nâng cao Scissor Crunch. Ảnh: Popsugar Photography.

Bicycle Crunch

Nhắc đến Bicycle Crunch thì phải nhắc đến hiệu quả của động tác này đối với cơ bụng dưới và cơ liên sườn. Với các động tác mô phỏng chuyển động đạp xe đạp, phần bụng dưới của bạn sẽ được đốt mỡ một cách tối đa.

  • Bạn vẫn kế tiếp mở màn với tư thế nằm ngửa trên thảm. Bạn hãy nhấc vai lên và mở rộng rãi khủy tay, ngón tay đặt ở thái dương hoặc sau gáy.
  • Nhấc hai chân lên và hơi co lại, sau đó bạn hãy đá chân phải tới trước, chân trái co vào khủy tay phải. Bạn kế tiếp lặp lại động tác với bên còn lại.
  • Động tác này bạn nên thực hiện trong 12-15 lần cho mỗi bên.
Bicycle Crunch là bài tập giảm mỡ bụng dưới với cường độ cao

Nhịp tập liên tiếp của động tác Bicycle Crunch khiến cho mỡ bụng dưới của bạn được đốt cháy hơn bao giờ hết. Ảnh: Unsplash.

Plank

Có thể nói, Plank là một động tác cực kì thân thuộc với mọi người. Động tác này khá dễ dàng và tác động trực tiếp đến nhóm cơ bụng, khác biệt là cơ bụng dưới.

  • Bạn hãy mở màn với việc nằm sấp và duỗi 2 chân thẳng ra sau, tay chống xuống mặt thảm. Bạn hãy ép mạnh lòng bàn xuống sàn để giảm lực tác động đến cổ tay nhé.
  • Kế đến, bạn hãy xoay vai và đẩy vai về phía sau, tay hơi khụy nhẹ.
  • Tiếp theo, bạn cần siết bụng và giữ cho người luôn thẳng và không di chuyển trong vòng 30-60 giây.

Dù Plank khá dễ dàng nhưng các bạn cần phải xem xét giữ cơ thể luôn là một đường thẳng. Nếu bạn chùn lưng hay đẩy mông quá cao sẽ dẫn đến các vấn đề về cột sống.

Động tác Plank là động tác thường thấy trong các bài tập về mỡ bụng dưới

Động tác Plank tuy dễ dàng nhưng rất hữu ích để giảm mỡ bụng dưới. Ảnh: Unsplash.

Reverse Crunch

Đối với động tác này, bạn không cần phải sử dụng bất kì công cụ tập luyện nào cả. Và Reverse Crunch cũng là động tác có tác động trực tiếp nhất vào phần mỡ bụng dưới và cơ trọng tâm.

  • Bạn cần sẵn sàng tư thế nằm ngửa, tay duỗi thẳng dọc theo người và lòng bàn tay áp xuống thảm
  • Nâng 2 chân sao cho vuông góc với thảm tập, đồng thời khép chân, cẳng chân song song với thảm
  • Sau đó bạn hãy siết chặt bụng, cuộn xương cụt và nhấc mông lên khỏi thảm tập. Lúc này, mũi chân của bạn sẽ hướng thẳng lên trần nhà. Bạn cần giữ động tác này trong 1 giây rồi từ từ hạ chân xuống.
  • Lặp lại động tác này liên tiếp trong 12-15 lần.

Bạn hãy xem xét rằng động tác này cần được tập chậm rãi vừa đủ để được phát huy hiệu quả. Trong khi, bạn cần phải ép vai xuống thảm và giữ yên để tránh các chấn thương không đáng có ở lưng.

Tạm biệt mỡ bụng dưới cùng động tác Reverse Crunch

Triệt tiêu mỡ bụng dưới cùng động tác Reverse Crunch. Ảnh: Squatwolf.

Straight Leg Raise

Straight Leg Raise là một trong số những động tác trong bài tập cường độ cao. Động tác này giúp kích hoạt toàn thể phần cơ trọng tâm và giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.

  • mở màn với tư thế nằm ngửa, bạn hãy ép phần lưng dưới vào thảm tập.
  • Tiếp đến bạn hãy siết chặt cơ bụng và cơ mông, nhấc cả 2 chân lên cao sao cho bàn chân của bạn hướng lên trần nhà. Bạn có thể giữ đầu gối hơi cong khi bạn nâng cao chân.
  • Bạn cần giữ tư thế trên trong vòng 1 giây và đưa chân trở về địa điểm bạn đầu.
  • Lặp lại liên tiếp trong 10-12 lần

Một xem xét đối với động tác này chính là bạn phải luôn ép lưng dưới xuống sàn. Việc này giúp hạn chế việc hõm lưng dẫn đến đau lưng sau này. Nếu bạn cảm thấy quá khó, bạn hãy đặt 2 tay dưới mông để hạn chế việc đau lưng.

Straight Leg Raise là động tác giảm mỡ bụng dưới một cách tối ưu

Straight Leg Raise là một trong những động tác nặng trĩu giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, Ảnh: Cathe.

Nhóm thực hiện

Bài: Bửu Nghi

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp elle.vn

Ảnh: Tổng hợp


Xem cùng Chợ Tốt 6 bài tập cực đỉnh giúp giảm mỡ bụng dưới chóng vánh
6 bài tập cực đỉnh giúp giảm mỡ bụng dưới chóng vánh https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.