Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
3 lượt xem

Bài tập bụng lấy lại vóc dáng cho những cô nàng bận rộn

Bài tập bụng lấy lại vóc dáng cho những cô nàng bận rộn

Thực tế tất cả mọi người đều có cơ bụng. Mời bạn cùng chototonline.vn mày mò những bài tập bụng làm tan giảm mỡ thừa để lấy lại vùng cơ bụng khoẻ khoắn như mong muốn.

Một thân hình thon gọn ghẽ luôn là kiểu dáng lý tưởng mà đại phần nhiều phái nữ luôn hướng đến. Thế nhưng, cuộc sống tấp nập ngày nay khiến chúng ta không thể dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Đừng thấp thỏm vì chototonline.vn đã có giải pháp cho bạn, cùng mày mò những bài tập bụng dễ dàng nhưng chóng vánh lấy lại vóc dáng khoẻ khoắn cho những cô nàng bận rộn.

bài tập bụng - 2

Những bài tập lấy lại vóc dáng chóng vánh cho những cô nàng bận rộn. Ảnh: Pexels.

Cơ bụng có thật sự khó lấy?

Có một điều thực tế là tất cả mọi người đều có cơ bụng. Bạn có thể nghĩ rằng, những khối cơ ở bụng liên quan đến sức mạnh của một người. Do đó, chỉ những người thật sự khoẻ mạnh mới có được vóc dáng này. Đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm thường thấy. Phần cơ bụng của bạn vẫn luôn ở đấy, bạn chỉ cần biết cách để làm tiêu tan lớp mỡ thừa đang che lấp vùng bụng thôi.

Bên cạnh đó bên nên biết rằng, chiếm hữu cơ bụng còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích khác hơn chỉ cải thiện vóc dáng ngoại hình. Những người có múi bụng thường có sức khoẻ ổn định hơn. Hơn nữa các bài tập bụng còn hỗ trợ biên tập tư thế cũng như bảo vệ phần lưng dưới của bạn khỏi tình trạng mỏi. Xem xét những ích lợi bài tập này mang lại, có thể nói đây là dạng tập luyện rất xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

bài tập bụng - nước

Thực tế phần nhiều mọi người đều có cơ bụng. Ảnh: Pexels.

Các bài tập bụng hiệu quả

Lấy lại vóc dáng nơi vùng bụng luôn được xem là phần gian nan nhất dựa trên độ nặng nề của bài tập. Tuy nhiên, chototonline.vn sẽ giới thiệu một vài động tác dễ dàng mà bạn có thể hoàn thành chỉ trong 10 phút. Không chỉ thân thiện với người mới khởi đầu, những động tác này còn mang lại độ hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên sẵn sàng để thức dậy cùng với cảm giác đau nhức ở các khối cơ vào ngày mai.

Đây là bài tập kết hợp gồm một bài chính và ba bài phụ. Hãy xem xét thực hiện lặp lại các động tác chính ba lần trước khi chuyển qua bài tập phụ. Và hãy dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức sau bài tập chính.

Giảm mỡ thừa với plank

Đây là động tác khá phổ biến trong phương pháp giảm mỡ. Tuy dễ dàng nhưng bạn cần dùng kha khá thể lực để thực hiện.

Bước 1: khởi đầu với cánh tay đặt trên thảm. Bạn hãy đảm bảo từ khuỷu tay đến vai nằm trên một đường thẳng. Mở bát ngát cả hai chân ở phía sau. Đồng thời nâng vùng hông lên khỏi thảm và trụ lực ở bàn chân.

Bước 2: Thắt chặt cơ bụng và giữ cột sống ở địa điểm thẳng. Tránh đẩy lưng lên quá cao hoặc quá thấp. Duy trì tư thế này và hít thở sâu trong 30 giây.

bài tập bụng với Tư thế bọ chết

Bước 1: Nằm ngửa trên thảm với hai tay duỗi thẳng đứng trước ngực. Úp lòng bàn tay xuống và đảm bảo đầu gối bạn cong một góc 90 độ song song với mặt sàn.

Bước 2: Hạ cánh tay trái lên xuống về phía sàn, dọc theo phía đầu bạn. Đồng thời, mở bát ngát đầu gối và hông phải. Hạ thấp chân phải của bạn. Duy trì vận tốc như nhau ở phần cánh tay và chân. Và di chuyển tay trái chân phải cùng một lúc.

Bước 3: Nâng cánh tay trái và chân phải của bạn để trở về địa điểm khởi đầu. Lặp lại bài tập ở phía đối diện cũng như kế tiếp động tác xen kẽ này trong 30 giây.

Động tác đạp xe chéo

Bước 1: Nằm ngửa trên mặt thảm, mở bát ngát hai chân. Cong khuỷu tay và đặt hai tay ra sau tai. Nâng cả hai chân và phần đầu với vai của bạn lên khỏi thảm.

Bước 2: Giữ cho chân phải của bạn mở bát ngát, uốn cong đầu gối trái và di chuyển về phía ngực. Trong lúc đó, xoay thân quý phái trái để đưa khuỷu tay phải của bạn lên đầu gối. Lặp lại bài tập ở phía đối diện. Tập tư thế này liên tiếp trong 20 lần.

Tư thế toe taps

Bước 1: Nằm ngửa trên mặt thảm và mở bát ngát hai chân. Cong khuỷu tay của bạn và đặt hai cánh tay ra sau đầu. Nâng hai chân lên khỏi sàn sao cho hông của bạn tạo với mặt sàn thành một góc 90 độ.

Bước 2: Mở bát ngát cánh tay của bạn để đưa hai tay lên về phía bàn chân của bạn. Từ từ nâng đầu, xương bả vai và thân mình ra khỏi thảm.

Bước 3: Hạ phần thân trên, vai và đầu xuống thảm. Đặt hai tay ra sau phía đầu để trở về địa điểm khởi đầu. Thực hiện tư thế này lặp lại trong 15 lần.

bài tập bụng - toe tap

Ảnh: Pop Sugar

Rất dễ dàng phải không nào. Và chỉ thế là bạn đã có ngay cho mình một vùng cơ bụng khoẻ khoắn rồi.

Nhóm thực hiện

Bài: Nhật Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp chototonline.vn

Ảnh: Tổng hợp


Xem cùng Chợ Tốt Bài tập bụng lấy lại vóc dáng cho những cô nàng bận rộn
Bài tập bụng lấy lại vóc dáng cho những cô nàng bận rộn https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.