Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
2 lượt xem

Bí quyết giảm mỡ bụng bằng các bài tập tại nhà

Bí quyết giảm mỡ bụng bằng các bài tập tại nhà

Mỡ bụng – những lớp mỡ tích tụ dày ở vùng bụng và eo luôn là nỗi thấp thỏm của phái đẹp, nhất là nhiều chị em phụ nữ làm việc văn phòng.

Hầu hết các nàng khi gặp mặt phải tình trạng mỡ thừa đều mong muốn thật nhanh lấy lại vóc dáng thon thả.

 

Bí-quyết-giảm-mỡ-bụng-bằng-các-bài-tập-tại-nhà

Để có cơ bụng săn chắc là mơ ước của chị em phụ nữ

elle.vn chia sẻ với các bạn bí quyết giảm mỡ bụng qua một vài bài tập cơ bản lại hiệu quả và có thể thực hiện tại nhà mà không cần thiết bị hay công cụ hỗ trợ.

1. Gập bụng

Giảm mỡ bụng với bài tập này rất dễ dàng, hiệu quả và bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà. Bài tập này giúp đốt cháy mỡ bụng và tác động lên cục bộ nhóm cơ thẳng gồm vùng từ xương ức tới xương chậu, cơ chéo bên cạnh eo.

Động tác gập bụng.

Động tác gập bụng.

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

– Hai chân chống lên tạo cảm giác dễ chịu, hai tay đan chéo và đặt sau đầu.

– Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào; sau đó hạ người về địa điểm cũ và thở ra. Lặp lại bài tập này với 15 lần.

2.  Nâng chân

Đây là bài tập giảm mỡ bụng dễ đạt hiệu quả khi nó tác động lên cơ chéo bên cạnh eo. Bạn có thể áp dụng bài tập này tại nhà rất dễ dàng và thuận tiện.

 

Động tác nâng chân.

Động tác nâng chân.

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc theo thân người.

– Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây.

– Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 10 – 12 lần.

3.  V-up

Để tạo cơ bắp cho phần bụng đồng thời cũng giúp giảm đi lượng mỡ bụng đáng kể. Và bài tập V-up sau sẽ giúp cơ lưng, bụng ngày càng săn chắc, khỏe khoắn.

 

Động tác V-up.

Động tác V-up.

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, hai tay để thẳng qua đầu.

– Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 1 – 3 giây.

– Trở về địa điểm thuở đầu và lặp lại động tác.

4.  Nâng hông

Đây là bài tập ép hông giúp giảm mỡ bụng, khiến các cơ săn chắc hơn và đem lại cho bạn cơ bụng ấn tượng. Bạn có thể thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này tại nhà rất thuận tiện.

 

Bí-quyết-giảm-mỡ-bụng-bằng-các-bài-tập-tại-nhà-4

Động tác nâng hông.

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để dễ chịu mở mênh mông dọc theo thân người, 2 chân chống lên và để mênh mông bằng vai.

– Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.

– Giữ tư thế này trong 3 giây rồi trở về địa điểm thuở đầu. Thực hiện động tác này 10 lần.

Xem thêm

7 món ăn chăm sóc da mùa hè và dáng đẹp

Muốn khỏe đẹp thì phải tập thể dục

Làm thế nào để giảm cân vào mùa bikini?

Nhóm thực hiện

Đình Đình (tổng hợp)


Xem cùng Chợ Tốt Bí quyết giảm mỡ bụng bằng các bài tập tại nhà
Bí quyết giảm mỡ bụng bằng các bài tập tại nhà https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.