Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
2 lượt xem

Bí quyết giữ dáng từ Jeon Jong Seo

Bí quyết giữ dáng từ Jeon Jong Seo

Jeon Jong Seo đang dần trở thành diễn viên nổi bật nhất nhờ nhập cuộc Money Heist – Phi Vụ Triệu Đô bản Hàn Quốc. Không chỉ khuôn mặt xinh đẹp mà thân hình nóng bỏng của cô cũng là chủ đề được người hâm mộ khắp nơi quan tâm.

Mang trong mình nét đẹp cá tính và quyến rũ, Jeon Jong Seo vụt sáng sủa như một hiện tượng khi hóa thân thành Tokyo trong Phi vụ triệu đô bản Hàn. Người xem không thể rời mắt khỏi thân hình quyến rũ và thon thả của Jeon Jong Seo, vậy bí quyết của cô là gì?  

Thân hình nóng bỏng của cô nàng Tokyo trong phim “Phi vụ triệu đô” bản Hàn. Ảnh: Instagram: @wjswhdtj94.

Jeon Jong seo làm gì để có thân hình Nóng bỏng? 

Jeon Jong Seo chiếm hữu thân hình nhỏ nhắn và gầy tự nhiên. Nhưng với vai trò diễn viên yên cầu sức bền và sự dẻo dai, cô cần thiết bị một cơ thể khỏe khoắn. khác biệt trong Phi vụ triệu đô, nữ diễn viên đã tập luỵện chăm chỉ để chiếm hữu các nhóm cơ săn chắc, nhằm thích hợp với vai diễn là thành viên chủ chốt của một băng cướp.

Cô thường xuyên tập các bài tập tăng cơ ở vùng bụng và đùi cùng các bài tập tim mạch để giúp cơ thể mạnh khỏe. Nữ diễn viên không tập các bài tập mạnh liên tiếp mà chia ra các ngày để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi và thích ứng. Điều cần thiết nhất là cô không ngừng tập luyện ngày nào. Vào những ngày không muốn tập những bài quá nặng nề, cô chọn cho mình những bài tập nhẹ nhàng để duy trì và để cơ thể mạnh khỏe. 

Cơ thể khỏe mạnh và thon gọn của Jeon Jong Seo nữ chính "Phi vụ triệu đô".

Cơ thể mạnh khỏe và thon gọn của nữ chính “Phi vụ triệu đô”. Ảnh: Instagram: wjswhdtj94.

Nếu bạn muốn một cơ thể mạnh khỏe và bền bỉ như Jeon Jong Seo, có thể tập những bài cardio tốt cho tim mạch, những bài tập này tốn không quá nhiều thời gian và có thể tập tại nhà. Bài tập giúp cải thiện tuần hoàn máu và đẩy mạnh trao đổi chất, không những vậy còn có thể tăng sức bền. 

cơ chế ăn uống giúp tăng cơ giảm mỡ 

Nữ diễn viên sinh năm 1994 thiết lập cơ chế ăn nghiêm ngặt và kỷ luật để giữ vóc dáng thon thả. Nhưng dù có phải ăn kiêng, cô vẫn chọn cho mình cơ chế ăn đủ chất dinh dưỡng. Với cơ chế ăn hoàn toản carbohydrate, rau xanh và protein, chẳng những cơ thể cô nóng bỏng mà làn da cũng luôn bảo dưỡng ở mức độ khỏe khoắn, mịn màng. cơ chế ăn này giúp các cơ của cô không bị teo do thiếu chất nhưng cũng không khiến cô tăng cân. 

jeon jong seo giữ dáng

cơ chế ăn hợp lý giúp nữ diễn viên duy trì vóc dáng phẳng phiu. Ảnh: Instagram: wjswhdtj94.

Để duy trì cơ thể như Jeon Jong Seo, elle.vn khuyên bạn hãy chọn những thực phẩm giàu protein như: 

  • Các loại thực phẩm chứa protein có lợi như thịt nạc, hải sản, các lọai ngũ cốc nguyên hạt, trứng. 
  • Các loại đậu, hạt. Nếu là một người không ăn được đậu và hạt hãy uống các loại sữa làm từ đậu, hạt. 
  • Rau xanh, khác biệt là những loại rau họ cải. 
  • Trái cây có hàm lượng đường thấp như dâu tây, mâm xôi, phúc bồn tử… 

Bài tập giúp chiếm hữu vóc dáng như Jeon jong seo 

Muốn có thân hình nóng bỏng như Jeon Jong Seo nhưng quá bận rộn? Hãy để elle.vn gợi ý cho bạn 3 bài tập tăng cơ giảm mỡ tại nhà.

Burpees 

Bài tập này cần sự vận động của toàn cơ thể, bạn sẽ đốt cháy mỡ đồng thời đẩy mạnh hoạt động của tim mạch. 

  • Bước 1: khởi đầu bằng tư thế đứng thẳng với hai chân mở bát ngát bằng vai và hai tay chống xuống hai bên.
  • Bước 2: Đưa tay ra trước mặt, khởi đầu ngồi xổm xuống. Khi hai tay chạm đất, đưa hai chân thẳng về tư thế chống đẩy.
  • Bước 3: Cúi người xuống và thực hiện hít đất. 
  • Bước 4: Quay quay về địa điểm chống đẩy khởi đầu và nhảy chân lên lòng bàn tay bằng cách ôm vào eo.
  • Bước 5: Đứng thẳng, đưa hai tay lên đầu và nhảy.

Thực hiện bài tập này ít nhất 10 lần để có thành quả tốt nhất. 

Squats

Bài tập giúp bạn tăng sức mạnh ở phần dưới cơ thể, giúp tăng sự linh hoạt ở lưng và hông. Bài tập giúp căng cơ và giảm mỡ hiệu quả cho những ai mới tập. 

  • Bước 1: Đứng thẳng, hai chân hơi mở bát ngát hơn vai và hai chắp lại trước mặt.
  • Bước 2: Tay chắp lại trước, giữ cao phần ngực và cằm của bạn, đẩy hông ra sau và uốn cong đầu gối, tạo một khoảng trống ở sau. 
  • Bước 3: Chắc chắn rằng đầu gối của bạn không hướng vào trong hoặc hướng ra ngoài, thả xuống cho đến khi đùi song song với mặt đất, đưa cánh tay ra trước mặt bạn trong tư thế dễ chịu. Tạm dừng trong một giây, sau đó mở bát ngát chân của bạn và trở về địa điểm khởi đầu.

Hãy tập ít nhất 10 lần. 

Body Lunge

Ở bài tập này, các cơ đùi và cơ mông sẽ hoạt động liên tiếp. Bài tập tuy dễ dàng nhưng cực kì hiệu quả. 

  • Bước 1: Đứng thẳng người và đặt tay ở eo 
  • Bước 2: Bước một chân ra trước một sải tay, sau đó khụy chân xuống. 
  • Bước 3: Thu chân lại và trở về tư thế thuở đầu và khởi đầu bằng chân còn lại. 

Thực hiện mỗi bên chân 10 lần để có thành quả nhanh nhất. 

 

Nhóm thực hiện

Bài: rosienvie

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp elle.vn

Ảnh: Instagram 

 


Xem cùng Chợ Tốt Bí quyết giữ dáng từ Jeon Jong Seo
Bí quyết giữ dáng từ Jeon Jong Seo https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.