Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
3 lượt xem

Bí quyết giúp bạn chiếm hữu cơ bụng quyến rũ như Kendall Jenner

Bí quyết giúp bạn chiếm hữu cơ bụng quyến rũ như Kendall Jenner

Bạn mong ước chiếm hữu thân hình chuẩn từng milimet như Kendall Jenner? Vậy còn chần chờ gì mà chưa trải thảm và mở màn luyện tập với những động tác mà nàng mẫu siêu mẫu sẽ thực hiện cho cơ bụng của cô ấy.

Cơ bụng là một trong những bộ phận mà Kendall Jenner yêu mến tập luyện. Ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào có hơn 10 phút rảnh rỗi, nàng siêu mẫu sẽ mở màn thực hiện những động tác dễ dàng ngay sau đây để rèn luyện cho cơ bụng cũng như vóc dáng của mình. 

Người mẫu Kendall Jenner

Ngay cả khi đang xem ti vi, nàng mẫu Kendall Jenner sẽ tranh thủ thời gian của mình để vừa xem vừa tập luyện. Ảnh: Instagram kendalljenner.

Plank thấp

  • Nằm xuống ở tư thế chống đẩy, nhưng thay vì chống bằng tay, hãy gập khuỷu tay của bạn và cảm nhận tất cả trọng lượng của cơ thể dồn vào cẳng tay.
  • Giữ cơ bụng săn chắc, siết chặt cơ mông và đảm bảo cả cơ thể của bạn đều nằm trên một đường thẳng
  • Giữ tư thế trong 30 giây.

Bạn sẽ thấy những bài tập của Kendall Jenner thường sẽ nhắm vào phần cơ, bởi đây là phần cốt lõi của cơ thể và chúng sẽ rất tốt nếu như bạn thực hiện thường xuyên. Tương tự như khi thực hiện tư thế này, bạn sẽ cảm nhận được các cơ của mình đang được siết chặt lại, khác lạ là cơ bụng, lưng và vai. Chúng sẽ giúp hỗ trợ tư thế của bạn đồng thời khiến cơ thể trở nên khỏe hơn, ổn định hơn.

Plank thấp là bài tập Kendall Jenner thực hiện

Ảnh: Carol Yepes.

Plank cao

  • Hạ thấp người ở tư thế chống đẩy nhưng vẫn chống tay lên và đặt ngay dưới vai của bạn. 
  • Hãy đảm bảo rằng cơ thể của bạn được giữ thẳng và siết cơ mông.
  • Giữ tư thế trong 30 giây.

Động tác plank cao sẽ chuyển trọng tâm về phía các cơ của phần trên cơ thể hơn một chút, tập trung đóng vai và cánh tay. Tuy góc của động tác đổi mới một chút so với plank thấp nhưng lợi ích mà chúng mang lại là như nhau.

Plank cao để có cơ bụng quyến rũ như Kendall Jenner

Ảnh: microgen.

Side Plank

  • mở màn với phải, dùng cẳng tay phải nâng cơ thể lên và đặt chúng ngay dưới vai bạn. Hai bàn chân xếp chồng lên nhau.
  • mở màn nâng hông lên cho đến khi tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân.
  • Giữ nguyên tư thế trong 15 giây mà không thể hông hạ xuống. Tương tự thực hiện động tác cho bên còn lại.

Động tác này không chỉ khiến đốt cháy calo cho cơ thể mà còn khiến cánh tay và vai của bạn sẽ phải hoạt động nhiều hơn. Plank một bên cũng sẽ giúp kích hoạt các cơ xiên, cơ xoay, cũng như các cơ sâu của lưng dưới và ngang hông trở nên săn chắc và mạnh khỏe hơn.

Để thực hiện động tác này, bạn cũng cần phải có thêm một chút sức mạnh và sự cân bằng. Nếu không thể giữ thăng bằng cho cơ thể, hãy mở màn nhẹ nhàng hơn bằng cách giữ đầu gối trên thảm tập của bạn.

Thực hiện side plank để có cơ bụng như Kendall Jenner

Ảnh: Drazen Zigic.

side crunch

  • mở màn với tư thế tương tự như plank một bên, hông chạm đất, gập khuỷu ta và đặt lòng bàn tay ra sau đầu.
  • Dùng lực gập chân và thân trên của bạn lại với nhau sao cho phần chân chạm vào khuỷu tay của bạn.
  • Từ từ nhẹ nhàng để cơ thể trở bề địa điểm lúc đầu.
  • Lặp lại 5 lần sau đó đổi bên.

Thực hiện bài tập này ngay sau khi thực hiện plank một bên không chỉ giúp bạn tăng mạnh sức mạnh cho cơ xiên, lưng trên và vai, mà cả những phần cơ ở phía trước hông.

Plank tay/ chân đơn

  • mở màn ở địa điểm tương tự như plank cao, hai tay đặt dưới vai và cơ thể giữ thẳng.
  • Nâng cánh tay phải hoặc trái của bạn lên trước mặt, sau đó nhấc chân đối diện lên. Nếu bạn giơ tay phải lên, hãy nhấc chân trái lên cùng và ngược lại.
  • Giữ tư thế này trong 15 giây.

Tư thế này sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tương tự như khi bạn thực hiện các động tác plank khác. Tuy nhiên đây sẽ là một động tác tuyệt hảo để kiểm tra cũng như cải thiện sự cân bằng cho cơ thể. Động tác này cũng hỗ trợ và giúp nàng mẫu Kendall Jenner tự tin sải bước trên mọi sàn diễn.

Thực hiện plank tay/chân đơn để có cơ bụng như Kendall Jenner

Ảnh: Khosrork.

Rocking Plank

  • mở màn ở tư thế plank cẳng tay, giữ cho cơ thể luôn thẳng và siết cơ bụng của bạn.
  • Trượt người về phía trước sao cho bạn kiễng chân lên và vai vượt qua khỏi khuỷu tay.
  • Quay quay về địa điểm mở màn và kế tiếp động tác này trong 15 giây.

Rocking plank thêm chuyển động cho cơ thể trong khi đang thực hiện động tác plank cẳng tay. Điều này sẽ giúp bạn tăng thêm cường độ tập luyện cho phần thân trên của mình, giúp cơ vai và lưng trên của bạn trở nên săn chắc hơn.

Knee-to-elbow plank

  • mở màn ở tư thế plank cao.
  • Trong khi đang giữ lưng phẳng và căng cơ, hãy đưa đầu gối lên chạm vào khuỷu tay của bạn ở cùng một bên.
  • Từ từ đưa đầu gối về địa điểm lúc đầu. Lặp lại năm lần cho mỗi bên.

Đây là bài tập được kết hợp từ động tác plank cao và gập bụng. Chúng sẽ giúp bạn sẽ tác động đến nhiều loại cơ, bao gồm cơ gập hông, cơ vai, cơ xiên và cả cơ mông khiến cơ thể trở nên mạnh mẽ và ổn định hơn.

Thực hiện động tác knee-to-elbow để có cơ bụng như Kendall Jenner

Ảnh: Khosrork.

Crunch

  • Nằm ngửa, đặt bàn chân trên sàn, gập đầu gối và đặt hai chân rộng rãi bằng hông.
  • Đặt lòng bàn tay sau đầu và dùng cơ bụng nâng phần trên cơ thể lên, đảm bảo đầu và cổ của bạn được thư giãn.
  • quay về tư thế lúc đầu và lặp lại động tác 20 lần.
Động tác này sẽ giúp cơ bụng của bạn phát triển và sinh ra trên vùng bụng của bạn. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng khi thực hiện động tác, bạn sử dụng các cơ để nâng người lên thay vì dùng tay để kéo đầu lên. Để tránh thực hiện sai, bạn cũng có thể khoanh tay trước ngực thay vì đặt lòng bàn tay của bạn ở sau đầu.
Thực hiện động tác crunch để có cơ bụng như Kendall Jenner

Ảnh: fizkes.

Bicycle crunch

  • mở màn ở tư thế crunch dễ dàng, nằm ngửa và đặt tay sau đầu.
  • Nâng chân lên và để phần cẳng chân của bạn song song với sàn nhà.
  • Duỗi thẳng chân trái và đưa đầu gối phải của bạn gần ngực, đồng thời xoay thân trên thanh lịch phải và đưa khuỷu tay trái về phía đầu gối phải.
  • Lặp lại các bước này luân phiên trong 30 giây.

Khi thực hiện chuyển động luân phiên như khi đạp xe đạp kết hợp với tư thế crunch sẽ giúp bạn phát huy hết tác dụng của cơ xiên. Từ đó bạn cũng sẽ cảm nhận được phần eo của mình trở nên thon gọn, và nếu thực hiện thường xuyên biết đâu thành quả thu về sẽ là cơ bụng số 11 quyến rũ như Kendall Jenner đang chiếm hữu. Tuy nhiên, hãy thực hiện động tác thật lờ đờ cho đến khi bạn thành thạo để luôn giữ được tư thế đúng nhất khi thực hiện nhé.

Thực hiện bicycle crunch giúp bạn có cơ bụng như Kendall Jenner

Ảnh: Prostock-Studio.

Vertical crunch

  • Nằm thẳng trên thảm tập và đặt tay sau đầu.
  • Nâng chân thẳng lên sao cho vuông góc với sàn, giữ thẳng và ép chặt vào nhau.
  • Sử dụng cơ bụng để nâng vai và lưng trên khỏi sàn, giữ tư thế gập bụng trong một giây trước khi quay về địa điểm lúc đầu.
  • kế tiếp thục hiện động tác trong 20 giây.

Bài tập này khó hơn bài tập crunch dễ dàng, nhưng chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể hơn. Không chỉ tập trung vào phần trên của cơ bụng, bài tập này sẽ tác dụng lên cả bụng trên và bụng dưới. Đồng thời cải thiện sự phối hợp của thân trên và thân dưới cho cơ thể của bạn.

Twisted crunch

  • mở màn với tư thế nằm ngửa trên mặt đất và đặt hai tay sau đầu.
  • Nâng chân lên khỏi mặt đất với tư thế gập 90 độ ở đầu gối, hông và cẳng chân song song với sàn.
  • Sử dụng cơ bụng và cơ xiên, xoay phần trên cơ thể thanh lịch trái sao cho vai và khuỷu tay phải của bạn hướng về phía đầu gối trái.
  • Quay quay về địa điểm mở màn và xoay người thanh lịch bên phải.
  • Thực hiện động tác và luân phiên cả hai bên 15 lần.

Khi thực hiện động tác bạn sẽ cảm nhận được phần cơ bụng, hông và lưng dưới của mình đang hoạt động. Không chỉ thế động tác này cũng có thể khiến tim đập nhanh hơn nếu bạn thực hiện nhanh hơn.

Thực hiện twisted crunch để có cơ bụng như Kendall Jenner

Ảnh: Antonio Guillem.

Nâng chân

  • Nằm trên thảm tập, hai chân duỗi thẳng và chụm vào nhau, hai tay để ngang hông và lòng bàn tay úp xuống.
  • mở màn từ từ nhấc một chân lên khỏi mặt đất đến độ cao mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất và giữ thẳng.
  • Hạ xuống và lặp lại với chân đối diện.
  • Thực hiện động tác này 15 lần cho mỗi bên.

Đây là bài tập sau cùng mà Kendall Jenner thực hiện để kết thúc phần tập luyện của mình. Mục đích của bài tập này nhắm vào phần bụng dưới của bạn. Nếu lưng bạn nhấc lên khỏi mặt đất trong lúc thực hiện động tác, đừng hạ thấp chân của bạn quá xa, chúng có thể sẽ khiến cột sống của bạn bị tổn thương. Khi phần cơ bụng dưới trở nên mạnh hơn, bạn sẽ có thể tiến xa hơn trong quá trình tập luyện của mình.

Thân hình hoàn hảo của Kendall Jenner

Thân hình nóng bỏng, gợi cảm của Kendall Jenner khiến mọi cô gái đều phải ao ước. Ảnh: Instagram kendalljenner.

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Viên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp elle.vn

Ảnh: Tổng hợp


Xem cùng Chợ Tốt Bí quyết giúp bạn chiếm hữu cơ bụng quyến rũ như Kendall Jenner
Bí quyết giúp bạn chiếm hữu cơ bụng quyến rũ như Kendall Jenner https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.