Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
3 lượt xem

Các bài tập giúp nàng chiếm hữu xương quai xanh quyến rũ

Các bài tập giúp nàng chiếm hữu xương quai xanh quyến rũ

chiếm hữu phần xương quai xanh quyến rũ nhờ vào luyện tập, điều này có thật hay không?

nhiều phần phụ nữ trên khắp hành tinh đều biết xương quai xanh mang lại điệu bộ yêu kiều và gợi cảm. Vậy nên đã bao giờ bạn đứng trước gương và ước ao chiếm hữu một phần xương quai xanh quyến rũ hơn chưa? Nếu bạn không chiếm hữu xương quai xanh như ý muốn, cũng không vấn đề gì. Hãy cùng elle.vn tham khảo những bài tập dễ dàng nhưng hữu ích sau.

Mang nét đẹp cuốn hút đến khó cưỡng nhờ vào các động tác giúp sở hữu xương quai xanh.

Mang nét đẹp cuốn hút đến khó cưỡng nhờ vào các động tác làm lộ rõ xương quai xanh. Ảnh: Unsplash.

Thể dục toàn thân

Để phấn đấu đạt được mục tiêu, việc trước tiên các nàng cần làm là phải giảm cân giữ dáng giúp cơ thể săn chắc hơn. Bởi chiếm hữu thân hình thon gọn sẽ dễ giúp phần xương lộ rõ hơn. Một số bài tập toàn thân như chạy bộ, bơi lội, nhảy dây, yoga,… tất cả đều là bí quyết mang lại vóc dáng lý tưởng cho bạn. Bên cạnh đó, các nàng đừng quên tham khảo và áp dụng thưc đơn ăn kiêng khoa học để giúp cơ thể khoẻ đẹp hơn.

Vận động toàn thân để giữ gìn vóc dáng mảnh mai.

Vận động toàn thân để giữ gìn vóc dáng mảnh mai. Ảnh: Pexels.

Các động tác dành cho cổ và ngực

Ngồi làm việc trước máy tính hàng giờ sẽ dễ khiến cổ bị đau thắt và còn làm gù lưng. Do đó, việc luyện tập thường xuyên là thói quen hữu ích giúp nàng cải thiện vấn đề đau mỏi và còn chóng vánh làm nổi bật lên phần xương quai xanh của mình.

Bí quyết sở hữu thân hình thon gọn và mảnh mai cùng chiếc xương quai xanh.

Các bài tập dành cho cổ và ngực giúp bạn cải thiện mỡ thừa bao quanh xương đòn. Ảnh: Unsplash.

Nâng cơ ngực

trước tiên, ngồi xếp bằng trên thảm. Nâng cả hai vai lên để xương quai xanh nhô ra. Hãy giữ nguyên tư thế trong 5 giây rồi thả lỏng. liên tiếp thực hiện động tác từ 8-10 lần.

Xoay bả vai

Trong tư thế giữ yên cánh tay không di chuyển và xoay bả vai hướng về phía sau theo vòng tròn. Lặp lại động tác 10-15 lần và kế tiếp xoay theo chiều ngược lại 15 lần.

Kéo giãn cơ bắp tay

Ngoài việc giúp căng giãn cơ vùng lưng, vai, bắp tay sau hiệu quả thì bài tập này cũng làm thư giãn cơ bụng. tài năng làm lộ xương quai xanh sẽ khả quan khi bạn kiên trì thực hiện các động tác sau:

  • Đứng thẳng, chân mở bát ngát và đưa cánh tay lên.
  • Gập phải khuỷu tay lại và dùng bàn tay này để giữ khuỷu tay bên kia.
  • Rồi nhẹ nhàng kéo một khuỷu tay về phía đầu.
  • Giữ địa điểm từ 15-20 giây và đổi bên.

Xoay khuỷu tay

Trước hết, đặt hai tay lên vai. khởi đầu xoay khuỷu tay theo hướng vòng tròn 10-15 lần. Bên cạnh đó, các nàng đừng quên giữ thẳng lưng khi thực hiện bài tập này.

Đẩy cơ ngực

Dùng lực đẩy cơ ngực về phía trước đến khi lộ rõ xương quai xanh và giữ nguyên tư thế này trong 5 giây. Sau đó thả lỏng người và lặp lại động tác 8-10 lần.

Áp dụng các bài luyện tập nâng cao

Là một cô gái yêu thể hình, việc luyện tập với cường độ cao đã không còn quá lạ lẫm với bạn. Những bài tập nặng trĩu sẽ giúp tác động mạnh mẽ đến các vùng cơ cũng như tiện lợi xoá tan phần mỡ thừa bao quanh xương quai xanh. Với phương pháp luyện tập này, đôi lúc bạn cần kết hợp tạ tay để dễ thực hiện hơn.

Kết hợp cùng các bài tập nâng cao nhanh chóng giúp bạn sở hữu "vũ khí" quyến rũ.

Kết hợp cùng các bài tập nâng cao chóng vánh giúp bạn chiếm hữu “tranh bị” quyến rũ. Ảnh: Unsplash.

Chống đẩy

Đây được xem là một động tác dễ dàng mà lại mang rất nhiều lợi ích, nhằm cải thiện các khối cơ và sức khỏe tim mạch. Để thực hiện bài tập chống đẩy tiện lợi, bạn hãy nằm sấp rồi nâng đùi và hai đầu gối đặt lên sàn. Sau đó bắt chéo hai chân và chống hai tay ở bên ngực. Dùng sức nâng cơ ngực và hạ xuống thật lừ đừ. liên tiếp lặp lại động tác 15-20 lần.

Bài tập căng cơ ngực

Kết hợp sử dụng tạ sẽ giúp thúc đẩy quá trình luyện tập trở nên hiệu quả hơn. Trước tiên, nằm ngửa và dùng tay cầm tạ song song với ngực. Đặt hai tay vào địa điểm hai bên ngực sao cho khuỷu tay hướng ra phía ngoài. Từ từ nâng tay lên cao, đồng thời vẫn giữ cho khuỷu tay cong nhẹ. Hãy giữ nguyên tư thế 2 giây rồi đưa tay về địa điểm lúc đầu. Tương tự lặp lại động tác 12-15 lần.

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp elle.vn

Ảnh: Tổng hợp


Xem cùng Chợ Tốt Các bài tập giúp nàng chiếm hữu xương quai xanh quyến rũ
Các bài tập giúp nàng chiếm hữu xương quai xanh quyến rũ https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.