Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
14 lượt xem

chiếm hữu “hông quả táo” quyến rũ với những bài tập dễ dàng

chiếm hữu “hông quả táo” quyến rũ với những bài tập dễ dàng

Chắc bạn đã nhiều lần trầm trồ với vòng quyến rũ của các cô nàng phương Tây. elle.vn sẽ gợi ý ngay những bài tập hông giúp bạn chiếm hữu vòng 3 như mơ ước.

Trong thời văn minh, người phụ nữ rất để mắt tới chăm sóc đến bản thân. Không chỉ là chăm sóc làn da mà vóc dáng cơ thể cũng rất được để mắt tới. Càng ngày càng có nhiều người đi tới những phòng tập gym không chỉ với mong muốn có cơ thể săn chắc, khoẻ mạnh mà còn có thể chiếm hữu những đường cong bốc lửa. Trong khi phụ nữ phương Tây rất thuận tiện có được vòng ba căng tròn, quyến rũ thì các cô gái châu Á luôn có khuyết điểm là vòng hông bị lõm. elle.vn sẽ gợi ý những bài tập hông dễ dàng giúp bạn cải thiện khuyết điểm, chiếm hữu “hông quả táo” quyến rũ.

Bài tập hông cơ bản nhưng hiệu quả

Squat

Với tác dụng mở bát ngát vùng hông hiệu quả, đây hẳn là bài tập hông khá không lạ lẫm với mọi người. Không chỉ mở bát ngát phần hông, squat còn giúp người tập tạo sự săn chắc và căng tràn sức sống cho vòng 3. Tuy rất không lạ lẫm nhưng phải đúng từng động tác bạn mới có thể mở có được vòng “hông quả táo” như ý.

Để mở đầu bài tập này, bạn đừng thẳng dang hai chân bát ngát bằng vai, hướng chân ra ngoài tạo điểm tựa. Giữ lưng thẳng tự nhiên, mở đầu nhón gót, đẩy hông ra sau và ngồi xuống giữa hai chân. Trong khi tập, bạn nên hít thở sâu, gồng cơ bụng và hông. Khi đưa cơ thể đi lên, bạn thở ra từ từ nhưng vẫn siết chắt cơ bụng và hông. Lặp lại động tác từ 10-12 lần.

squat bài tập hông

Không chỉ mở bát ngát phần hông, squat còn giúp người tập tạo sự săn chắc và căng tràn sức sống cho vòng 3. Ảnh: Swequity.

Nâng hông co gối

So với squat, bài tập hông này lại rất thích hợp cho các bạn nữ thích tăng kích thước vòng 3 nhưng lại kinh sợ vòng đùi tăng. Bài tập này chỉ tập trung làm săn chắc vùng hông mà không ảnh hưởng đến các vùng cơ đùi gần đó. Đối với nâng hông co gối, bạn nên sẵn sàng thêm thảm tập để hạn chế đau lưng.

trước tiên, bạn nằm ngửa, tay đặt ngang vai, dang hai chân bằng vai. Hai chân co gối từ từ nâng hông lên cao sao cho hông, đầu gối và vai tạo thành một đường thẳng. Siết cơ mông và đẩy gối chân phải để cẳng chân phải song song với bề mặt sàn. Giữ tư thế này trong vòng 1 giây rồi từ từ hạ chân rồi người xuống sàn. kế tiếp thực hiện với bên chân còn lại. Lặp lại động tác này 4 lần.

Chùng chân về phía trước

Trong bài tập này, chân bắt buộc phải giữ đúng tư thế trong thời gian dài. Nhờ thế mà cơ đùi sau và cơ hông sẽ nở nang và phát triển hơn. Muốn có một vòng 3 cong vút và gợi cảm thì “điều khiếu nại tiên quyết” là bạn phải tập luyện cho các nhóm cơ ở khu vực này khoẻ và cứng cáp hơn. Ngoài phát triển cơ hông, động tác này còn có ích cho cột sống và các nhóm cơ trung tâm.

Bạn hãy đứng thẳng và dang chân bát ngát bằng hông. Hai tay bạn có thể cầm lại hoặc cầm tạ để thực hiện động tác thuận tiện hơn. Hít 1 hơi và bước chân phải lên trước 1 bước bát ngát rồi hạ người xuống đến khi đùi song song với sàn, đầu gối đùi sau gần chạm sàn. Giữ 30 giây rồi thở ra và rút chân về địa điểm ban sơ. kế tiếp thực hiện với bên chân còn lại. Tuy động tác dễ dàng nhưng bạn cũng nên để mắt tới giữ lưng thẳng, đầu gối vuông gốc với chân khi hạ người để tránh bị chấn thương trong lúc tập luyện.

chùng chân về phía trước-bài tập hông

Ngoài phát triển cơ hông, động tác này còn có ích cho cột sống và các nhóm cơ trung tâm. Ảnh: Pop Sugar.

Đứng đá chân ngang

Với những bạn nữ có phần hai bên hông bị lõm vào thì bài tập này là thích hợp nhất. Để thực hiện đúng động tác này, bạn phải sẵn sàng một sợi dây giãn nở.

Hai chân bước lên sợi dây đã được cố định hai đầu bởi hai tay. Chân dang bát ngát hơn vai một chút và lấy một chân làm trụ. Hai tay kéo căng sợi dây và nâng chân còn lại lên cao nhất có thể rồi hạ chân xuống. Lặp lại động tác này từ 8-10 lần rồi đổi chân.

Đá chân lên cao

Động tác của bài tập này rất dễ dàng cũng như thích hợp cho những bạn nữ thể trạng yếu ớt. Bài tập chỉ chủ yếu ớt tập trung vào cơ hông nên vùng dùi sẽ không bị ảnh hưởng. Vì động tác khá đơn giãn nên trong lúc thực hiện bạn nên làm thật lờ đờ, siết chặt phần mông để đạt hiệu quả tối đa.

trước tiên, bạn hãy chống hai bàn tay và hai gối chân xuống mặt sàn, giữ hông ở tư thế tự nhiên song song với mặt sàn. Từ từ nâng một chân lên cao sao cho cẳng chân vẫn vuông gốc với đùi, chân còn lại giữ nguyên địa điểm. Không nên đá chân quá cao vì cơ lưng sẽ bị ảnh hưởng. Chầm lờ đờ đưa chân về địa điểm cũ. Lặp lại động tác từ 10-15 lần rồi đổi bên.

đá chân lên cao bài tập hông

Động tác của bài tập này rất dễ dàng cũng như thích hợp cho những bạn nữ thể trạng yếu ớt. Ảnh: Musely.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Điệp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp elle.vn

Ảnh: Tổng hợp


Xem cùng Chợ Tốt chiếm hữu “hông quả táo” quyến rũ với những bài tập dễ dàng
chiếm hữu “hông quả táo” quyến rũ với những bài tập dễ dàng https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *