Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
4 lượt xem

Chính thức khai trương SC VivoCity tại Việt Nam 20/9/2015

Chính thức khai trương SC VivoCity tại Việt Nam 20/9/2015

Vào ngày 20/09/2015 tại TP.HCM, SC VivoCity, một trong những điểm đến về mua sắm và đẳng cấp sống tân tiến nhất đô thị Hồ Chí Minh (TP. HCM) đã chính thức khai trương hôm nay. Chủ tịch nước Việt Nam – ông Trương Tấn quý phái – cũng đã có mặt tại buổi lễ trọng thể này.

 

Các khách mời quan trọng tham gia sự kiện khai trương trung tâm thương mại VivoCity Việt Nam

Các khách mời cần thiết nhập cuộc sự khiếu nại khai trương trung tâm thương mại VivoCity Việt Nam

SC VivoCity thú vị đông đảo khách hàng từ lúc mở màn hoạt động vào ngày 19/04/2015. Mỗi tháng, trung bình SC VivoCity đón hơn 700.000 khách. Lượng khách hàng dự kiến ​​sẽ càng tăng cao khi có thêm nhiều nhà bán lẻ nhập cuộc kinh doanh tại đây, trong đó có nhiều thương hiệu quốc tế lần trước tiên có mặt tại Việt Nam.

Tới nay, với tổng diện tích gian hàng đang hoạt động là 41.000 mét vuông – chiếm 84% diện tích mặt sàn của SC VivoCity và gần 90% khu vực đã được ký kết cho thuê. Trung tâm mua sắm có tổng diện tích sàn được sử dụng khoảng 62.000 mét vuông.

SC VivoCity thuộc giai đoạn trước tiên của Saigon South Place, dự án phát triển khu phức tạp với diện tích 4,4 hecta ở quận 7, Phường Tân Phong, dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đây là quận có số lượng lớn các tập đoàn đa đất nước cùng cộng đồng dân cư trung lưu Việt Nam cũng như nước ngoài, có các tiện ích kèm theo như trường học, bệnh viện quốc tế. Khi hoàn thành, Saigon South Place sẽ bao gồm các tòa nhà văn phòng hạng A và nhiều căn hộ dịch vụ.

Bà Nguyễn Thị Tranh, Tổng Giám đốc điều hành SCID, cho biết: “SC VivoCity tấn công dấu một cột mốc cần thiết trong chiến lược nhiều chủng loại hóa kinh doanh bán lẻ tân tiến của Saigon Co.op và SCID. Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Mapletree Investments Pte Ltd – một đối tác lớn trong dự án trung tâm thương mại mang tính biểu tượng này.

Sự hợp tác này kết hợp tuyệt hảo những thế mạnh, kinh nghiệm và chuyên môn của cả hai phía SCID và Mapletree. Qua đó, giúp SC VivoCity trở thành một trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế và là điểm đến lý tưởng tại TP. HCM hiện nay”.

Bà Wendy Koh, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Mapletree cho biết: “Lượng khách hàng đến với SC VivoCity rất cao và sự ủng hộ từ nhiều nhà bán lẻ đã minh chứng cho khởi đầu mạnh mẽ của chúng tôi tại Saigon South Place. Sự phục hồi và nối tiếp tự do hóa nền kinh tế của Việt Nam, chẳng hạn như việc nới lỏng các quy định cho doanh nghiệp nước ngoài, giảm các rào cản thương mại và thuế suất sẽ thú vị thêm nhiều nguồn đầu tư đến với TP. HCM.

Chúng tôi tin rằng hệ thống văn phòng và căn hộ dịch vụ của Saigon South Place luôn sẵn sàng để tân dụng những lợi ích này. Các chính sách tự do hóa đã thú vị sự quan tâm của các nhà bán lẻ quốc tế hiện vẫn còn rất mới mẻ đối với thị trường Việt Nam. Nhiều thương hiệu trong số đó đang tấn công dấu bước khởi đầu ở Việt Nam bằng việc mở cửa hàng tại SC VivoCity”.

 

Trung tam thuong mai Vivo City 08

Trung tâm thương mại Vivo City

Các thương hiệu quốc tế

Những thương hiệu mới nổi bật trên thị trường

Những nhà bán lẻ quốc tế lần trước tiên có mặt tại Việt Nam đã mở cửa hàng tại SC VivoCity như Miss Selfridge, Dorothy Perkins và Harley-Davidson Black Label Collection trước tiên ở châu Á.

Những thương hiệu bán lẻ quốc tế và Singapore nổi bật lần trước tiên đến Việt Nam hứa hẹn sẽ cập nhật các xu hướng thời trang, giải trí, ẩm thực mới nhất:

IMAX

Hamleys (sắp mở)

Penshoppe (sắp mở)

Lee Swee

KOI Thé

Xiao Ban Café

Những thương hiệu được yêu mến

Các nhà bán lẻ nước ngoài nhiều người biết đến nay đã có mặt tại SC VivoCity bao gồm McDonald’s với cửa hàng tại trung tâm thương mại trước tiên ở Việt Nam; Topshop và Topman – thương hiệu bán lẻ cao cấp của Anh cũng đã mở cửa hàng thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, còn có các thương hiệu:

Starbucks

BreadTalk

Caffebene

Skinfood

TheFaceShop

Wall Street English

Các thương hiệu bán lẻ trong nước được ưa chuộng

Một điểm cộng cho SC VivoCity khi hàng loạt thương hiệu nội địa đã đến với SC VivoCity, bao gồm: nhà sách Phương Nam và các cửa hàng ăn uống nhiều người biết đến như:

Golden Jade (ẩm thực Trung Hoa)

Vuvuzela (beer club)

Wrap & Roll (ẩm thực Việt Nam)

King BBQ

Phúc Long

Highlands Coffee

 

Trải nghiệm cuộc sống toàn diện tại Vivo City

hưởng thụ cuộc sống toàn diện tại Vivo City

hưởng thụ cuộc sống toàn diện

SC VivoCity được vũ trang vô số các dịch vụ giải trí và bán lẻ tùy chọn để cung ứng một khu mua sắm, ăn uống, vui chơi cho tất cả mọi người – từ gia đình, người độc thân; giới trẻ và người lớn tuổi.

Một điểm nhấn thú vị của SC VivoCity là khu vực sân chơi nước và sân chơi khô không tính phí cho trẻ em trước tiên tại Việt Nam. Sân chơi tại tầng thượng trung tâm thương mại được vũ trang súng phun nước, vòi phun nước và đài phun nước.

Với những bé nhỏ thích vui chơi trong nhà có thể lựa chọn trung tâm trò chơi Hàn Quốc Apple Kids Club.

Người hâm mộ phim có thể tận hưởng hưởng thụ điện ảnh chân thực như thật tại IMAX SC VivoCity trước tiên tại Việt Nam. chiếm hữu bởi tập đoàn Hàn Quốc CGV Cinemas, rạp phim có một trong những màn hình lớn nhất trên quả đât và hệ thống âm thanh mạnh mẽ đem đến cho người xem những hưởng thụ 3D không thể bỏ lỡ.

Những ai yêu mến các trò chơi và bowling có thể đến với Nụ cười cợt Vui Game Center. Trong khi đó, California Fitness & Yoga Center là sự lựa chọn tuyệt hảo cho người đam mê thể dục thể hình, rèn luyện sức khỏe và yêu mến đẳng cấp sống năng động.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của khách hàng là CO.OPXtra – đại cửa hàng do Saigon Co.op và NTUC FairPrice Singapore hợp tác kiến thiết. Đại cửa hàng cung ứng công trình nhiều chủng loại, trong đó có các mặt hàng cao cấp nhập khẩu từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Australia, và New Zealand.

Dạo quanh SC VivoCity ta sẽ thấy có hơn 39 gian hàng ẩm thực, cũng như nhiều sự lựa chọn về bán lẻ, thời trang, giáo dục và giải trí. Tổng cộng, SC VivoCity có hơn 150 cửa hàng trên năm tầng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách khi đến với trung tâm thương mại.

Trung tâm của sự thịnh vượng

Khi hoàn tất, Saigon South Place sẽ bao gồm SC VivoCity, ba tòa tháp văn phòng, và hai khối căn hộ dịch vụ – đem đến không gian sống, làm việc, giải trí đẳng cấp.

Mapletree đã mở màn thực hiện giai đoạn thứ hai của Saigon South Place, trong đó bao gồm Mapletree Business Centre, một tòa tháp văn phòng 17 tầng hạng A tiêu chuẩn quốc tế dự kiến hoàn thành trong năm 2016.

Xem thêm:

SC VivoCity Việt Nam mở cửa đón khách vào ngày 19/04/2015

Cửa hàng đồng giá Nhật Bản KOMONOYA tại Vivo City

ALDO khai trương cửa hàng thứ 10 tại SC VivoCity


Xem cùng Chợ Tốt Chính thức khai trương SC VivoCity tại Việt Nam 20/9/2015
Chính thức khai trương SC VivoCity tại Việt Nam 20/9/2015 https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.