Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
15 lượt xem

Chuỗi bài tập mông săn chắc cho cô nàng lười

Chuỗi bài tập mông săn chắc cho cô nàng lười

Chỉ với những động tác dễ dàng, các nàng có thể thực hiện chuỗi bài tập mông ở bất cứ đâu một cách tiện nghi, thậm chí là trên giường trước khi ngủ và sau khi thức dậy.

Vòng ba săn chắc, quyến rũ là tiêu chuẩn hình thể của nhiều cô gái. Phái đẹp rất ưa thích các bài tập mông nhằm giúp nàng có được vóc dáng chuẩn S lý tưởng. Vậy, đâu sẽ là giải pháp đối với những cô nàng lười hoặc quá bận rộn để đến phòng tập? Hãy “bỏ túi” chuỗi bài tập mông săn chắc dễ dàng dưới đây, bạn đã có thể tập luyện cải thiện vòng ba tại nhà.

bài tập mông hiệu quả

Vòng ba săn chắc, đầy đặn đang là xu hướng ưa chuộng và trở thành tiêu chuẩn hình thể của phái đẹp. Ảnh: Gettyimages.

tập mông với Bridge (Tư thế cái cầu)

Đây được xem là một bài tập khởi động tuyệt hảo. Bridge sẽ không chỉ có tác động cơ mông mà còn cả lưng và cơ bụng của bạn. Bài tập này giúp ổn định và tăng sức mạnh cơ mông. Thậm chí, Bridge có thể giúp giảm một số cơn đau lưng. Các nàng chỉ cần thực hiện các kỹ thuật sau:

– trước tiên, bạn hãy nằm ngửa

– 2 chân co 90 độ, lòng bàn chân hoàn toàn chạm sàn

– Gập đầu gối và nâng hông lên cho đến khi cơ thể bạn tạo thành một đường thẳng từ đầu gối đến đầu

– Giữ tư thế trong vòng 1 giây và hạ xuống. Lặp lại động tác 10-15 lần.

Bài tập mông Single Leg Bridge (Cầu một chân)

Single Leg Bridge là một biến thể khó hơn của Bridge. Ở động tác cây cầu, hai chân bạn đều hoàn toàn chạm sàn. Cầu một chân đòi hỏi bạn nâng cao một chân, chỉ một chân chạm sàn. Điều này sẽ tác động sâu vào cơ mông và đùi của bạn.

– Nằm ngửa, co đầu gối và một chân chạm sàn. Nâng chân còn lại lên một góc 45 độ.

– Đẩy người lên bằng gót chân chạm sàn để nâng người khỏi sàn.

– Giữ hông của bạn và chân nâng cao thành một đường thẳng trong 1-2 giây.

– Sau đó hạ xuống, đổi bên và lặp lại động tác 10-12 lần.

Bài tập Marching Bridge (Leo cầu thang)

Đây là bài tập biến thể cao hơn của Single Leg Bredge. Marching Bridge tác động sâu vào mông, đùi, bụng và cả hông của bạn. Bài tập này được xem là một bài khởi động rất tốt cho cơ mông, giúp cải thiện kích thước và săn chắc vòng ba hiệu quả.

Bạn thực hiện động tác này tương tự như kỹ thuật của Single Leg Bridge. Điểm khác biệt là không cần thẳng chân. Dường như, giữa các vòng luân phiên đổi chân, nàng không hạ hông xuống sàn. Bí quyết cho bài tập này là siết chặt cơ hông, đảm bảo hông giữ vững khi đổi chân.

Bài tập mông FIRE HYDRANT (QUỲ NÂNG CHÂN)

Nhắc đến những bài tập mông “đỉnh cao”, nàng không thể bỏ dở Fire Hydrant. Đây là bài tập nâng mông tuyệt hảo, giúp làm mông nàng thêm đầy đặn và quyến rũ. Fire Hydrant tác động sâu vào cơ trọng tâm ở bụng, đùi sau và khác biệt là cơ mông. Một để ý nhỏ khi thực hiện bài tập này rằng nàng hãy sẵn sàng thảm tập hoặc tập trên nệm hoặc giường để bảo vệ đầu gối khỏi chấn thương.

-trước tiên, bạn vào tư thế cái bàn bốn chân (hai tay và 2 gối tạo thành chân bàn), giữ lưng thẳng.

– Đưa một chân lịch sự, ngang với tầm ngực. để ý là bạn hãy nâng chân cao nhất có thể nhưng phải đảm bảo hông không lệch lịch sự một bên.

– Hạ chân về lại tư thế cái bàn. Thực hiện động tác từ 10-12 lần và đổi chân.

Bài tập mông săn chắc FROG PUMP (NÂNG CHÂN ẾCH)

Đây là một bài tập đốt cháy cơ mông hiệu quả cho pháo đẹp. Frog Pump nhìn thì dễ dàng nhưng lại tác động sâu vào các khối cơ thân dưới, khác biệt là mông. Các động tác của Frog Pump sẽ giúp nàng cảm nhận được tác động của những tư thế tưởng chừng dễ dàng nhưng mang lại hiệu quả lớn cho vòng ba săn chắc, đầy đặn.

-trước tiên, bạn nằm ngửa ra sàn.

– Giữ đầu gối cong hướng ra ngoài, hai lòng bàn chân chạm vào nhau và giữ chặt dưới sàn.

– Siết chặt cơ mông, nâng hông lên, cơ thể tạo thành một đường thẳng.

– Đẩy hai gót chân vào nhau, hoặc đưa chân gần mông hơn. Điều này sẽ giúp tác động sâu vào cơ mông, mang lại hiệu quả chóng vánh.

– Thực hiện động tác 8-10 lần.

Nâng cơ mông hiệu quả với DONKEY KICKS (TƯ THẾ BÀN BA CHÂN)

Donkey Kick là một động tác phổ biến để tác động vào cơ mông. Bài tập này thường được kết hợp với Fire Hydrant nhằm mang lại hiệu quả toàn diện cho bài tập nâng mông. Một sợi dây kháng lực sẽ giúp bạn nâng cao hơn hiệu quả bài tập.

– Bạn vào tư thế bàn 4 chân, tay và gối song song, lưng giữ thẳng.

– Nâng một chân lên cao, gót chân hướng về phía trần và giữ trong vòng một 1 giây.

– Về lại tư thế cái bàn. kế tiếp thực hiện động tác 15-20 lần và đổi bên.

– để ý không để lưng cong, hông lệch khi thực hiện động tác để đảm bảo hiệu quả bài tập.

 

 

 

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp chototonline.vn

Tham khảo: Runtastic

Ảnh: Tổng hợp

 


Xem cùng Chợ Tốt Chuỗi bài tập mông săn chắc cho cô nàng lười
Chuỗi bài tập mông săn chắc cho cô nàng lười https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *