Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
2 lượt xem

Khai trương cửa hàng trước tiên tại Bitexco, “ông lớn” Watsons chính thức đến Việt Nam

Khai trương cửa hàng trước tiên tại Bitexco, “ông lớn” Watsons chính thức đến Việt Nam

Sau khi đoạt được thành công ở thị trường Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia…,Watsons – thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á trong lĩnh vực Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe chính thức mở thị trường thứ 13 tại Việt Nam.

Sau nhiều năm kì vọng, giáo đồ mến mộ mĩ phẩm, làm đẹp Việt Nam không còn phải tận dụng cơ hội du lịch để mua hàng mỹ phẩm và các tác phẩm chăm sóc sắc đẹp do Watsons cung ứng từ nước láng giềng Thái Lan hay oder qua những người bán hàng xách tay. Việc mua mỹ phẩm ngoại, chính hãng trở nên dễ ợt hơn bao giờ hết khi cửa hàng trước tiên của Watsons khai trương vào ngày 17/1 tại tầng trệt toà nhà Bitexco, TP. HCM.

watsons việt nam 1

Trước đó, Watsons tấn công giá Việt Nam là một trong những thị trường đầy tiềm năng và có định hướng khai thác từ năm 2016. Ông Rod Routley – Giám đốc Điều hành khu vực châu Á của tập đoàn A.S Watson cho biết: “Chúng tôi cảm thấy háo hức với sự ra mắt cửa hàng Watsons trước tiên trong tuần này. Watsons mong muốn thi công mối quan hệ vĩnh viễn với khách hàng Việt Nam thông qua sứ mệnh “Look good and Feel great”, quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài cũng như sức khỏe bên trong của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường châu Á, chúng tôi muốn mang lại những thưởng thức mua sắm khác biệt và thú vị thông qua mô hình O+O “bán hàng trực tuyến” và “tại cửa hàng”.

watsons việt nam 2

Trước khi chính thức khai trương, Watsons cũng đã tạo nên sự tò mò trong giới trẻ với sự sinh ra của mô hình “Look Good Feel Great” trước tòa nhà Bitexco sau một thời gian thương hiệu thời trang – TopShop “im hơi lặng tiếng”. Với tài suy luận của mình, giới trẻ đã có những đồn đoán rằng Watsons sẽ thay thế Topshop, án ngữ “địa điểm vàng” với hai mặt tiền ở trung tâm thương mại giữa quận 1. sau cùng, sau bao mong chờ, sự xác nhận từ đại diện Watsons đã làm “nức lòng” giới mộ điệu khi khẳng định những thông tin trên.

watsons việt nam 3

Thuộc tập đoàn A.S Watsons, Watsons hiện chiếm hữu hơn 7,200 cửa hàng phủ khắp Châu Á và Đông Âu. Việt Nam trở thành thị trường thứ 13 của Watsons sau khi thi công chuỗi bán lẻ tại các nước và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Đài Loan, Macau, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine.

watsons việt nam 4

Là thương hiệu chủ lực về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn A.S Watson, chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm của Watsons được “ưu ái” bởi các hệ thống cung ứng và uy tín toàn cầu. Đó là lý do, các cửa hàng của Watsons chiếm hữu được những tác phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu Quốc tế để “chiều lòng” người tiêu dùng. Bên cạnh đó những thương hiệu độc quyền phân phối và tác phẩm riêng của Watsons cũng được giới thiệu ra thị trường nhằm tạo ra sự nhiều chủng loại tác phẩm giúp khách hàng Việt Nam có thêm sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, từ các tác phẩm chăm sóc da, trang điểm, đến các dòng chăm sóc cơ thể…. Bên cạnh đó, tại tất cả các thị trường, Watsons đều phát triển mô hình cửa hàng mẫu với không gian mua sắm bát ngát lớn, bố trí khu vực trang điểm riêng.

watsons việt nam 5

watsons việt nam 6

Ông Rod Routley cũng tiết lộ thêm cửa hàng tiên tiến của Watsons bát ngát 239m2, sẽ mang đến những thưởng thức mua sắm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiến bộ cho khách hàng. Nơi đây cung ứng nhiều chủng loại dòng tác phẩm chăm sóc da, trang điểm, dược mỹ phẩm với hơn 6.000 tác phẩm trưng bày và hơn 8.000 tác phẩm bán qua kênh thương mại điện tử.

watsons việt nam 7

Watsons sẽ là nơi giúp hàng triệu phụ nữ Việt được quyền lựa chọn mua sắm mỹ phẩm làm đẹp một cách lanh lợi và an ninh. Nhất là khi nhà bán lẻ này phát triển hệ mô hình offline+trực tuyến khác biệt, tạo điều khiếu nại tiện nghi cho người bận rộn hoặc ở xa cũng có thể mua sắm trên hệ thống bán hàng trực tuyến. Sự có mặt của Watsons tại một thị trường mỹ phẩm lớn nhưng còn lắm “rối ren” như Việt Nam được tấn công giá là sẽ đưa ra câu trả lời đúng mực nhất – đâu là “mỹ phẩm ngoại, hàng chính hãng”.

watsons việt nam 8

Trên thực tế, các chuyên gia tấn công giá, dù có nhu cầu lớn nhưng nguồn cung cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay chưa tương xứng. Từ trước đến nay, việc phân phối kinh doanh mỹ phẩm “ngoại” còn chủ yếu hèn qua kênh bán hàng xách tay, bán trực tuyến… Việc sinh ra của nhà bán lẻ với hàng trăm thương hiệu nhiều người biết đến từ các nước trên trái đất được xem là một thông tin vui với người tiêu dùng Việt Nam.

Xem thêm:

Bỏ túi bí quyết phân biệt giày thể thao hàng hiệu thật và giả cho mùa mua sắm

Bạn cần đổi mới thói quen mua sắm khi phát hiện những thể hiện này

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp elle.vn


Xem cùng Chợ Tốt Khai trương cửa hàng trước tiên tại Bitexco, “ông lớn” Watsons chính thức đến Việt Nam
Khai trương cửa hàng trước tiên tại Bitexco, “ông lớn” Watsons chính thức đến Việt Nam https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.