Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
3 lượt xem

Mỹ Tâm gây quỹ tài trợ học bổng cho các tài năng âm nhạc nhí

Mỹ Tâm gây quỹ tài trợ học bổng cho các tài năng âm nhạc nhí

Ngày 29.09.2017, dự án “Soul of Music“ – một dự án nhân văn được hình thành bởi sáng sủa kiến của thương hiệu thời trang Ugether, Nightingale và Mỹ Tâm Foundation được chính thức lên tiếng. Theo đó, từ hoạt động kinh doanh của Bộ sưu tập thời trang (BST) mang tên “Soul of Music”, 100% lợi nhuận sẽ được dùng để tài trợ học bổng âm nhạc cho trẻ em có hoàn cảnh gian khổ.


Trong môi trường sống văn minh và hội nhập như hiện nay, mới trẻ em Việt Nam đang có nhiều cơ hội để được phát triển tài năng trong âm nhạc, cảm thụ âm nhạc và thể hiện âm nhạc. Các em được gia đình, nhà trường và xã hội phát hiện, ươm mầm, bồi dưỡng tài năng để toả sáng sủa thông qua những chương trình truyền hình thực tế hoặc những sân chơi âm nhạc. Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng có đủ điều khiếu nại về môi trường sống, về điều khiếu nại kinh tế của gia đình, về sự tự tin của bản thân để nuôi dưỡng và phát triển tài năng này. Vẫn còn đó những ước mơ dang dở, vẫn còn đó những khát khao chưa được vun đắp.

Và dự án “Soul of Music” được hình thành. Theo đó, 2 thương hiệu thời trang Ugether và Nightingale cùng thiết kế và phát triển 33.000 thành quả trong Bộ sưu tập thời trang cùng tên, dành cho trẻ em từ 3-12 tuổi và cho các bạn trẻ, BST được phân phối tại thị trường Việt Nam. Với những thành quả được bán ra, 100% lợi nhuận sẽ được sử dụng hoàn toàn để tài trợ học bổng cho trẻ em có tài năng về âm nhạc thực sự nhưng bắt gặp phải hoàn cảnh gian khổ về kinh tế. Thông qua Quỹ Mỹ Tâm Foudation, dự án “Soul of Music” sẽ trao một cơ hội cho các em được học vào những trường âm nhạc hoặc trường năng khiếu âm nhạc tại các đô thị lớn.

Thông qua dự án và Bộ sưu tập này:

  • Với trẻ em có niềm đam âm nhạc nhưng đang sống trong điều khiếu nại gian khổ: được có thêm một cơ hội để học âm nhạc, bước gần hơn tới ước mơ của mình.
  • Với trẻ em và những người bạn trẻ khác: không chỉ mặc một chiếc áo mới, đẹp, nhiều sắc màu với thông điệp bằng hình ảnh của dự án “Soul of Music”; mà qua đó, các bạn sẽ rất tự hào khi biết là mình đang giúp cho một người bạn chưa từng quen biết khác: có một cơ hội mới – được đào tạo trong một môi trường âm nhạc thực thụ. Qua đó, góp phần tạo nên một tâm hồn đẹp, một lối sống đẹp – biết nâng niu và sẻ chia.
  • Với Phụ huynh: không chỉ mua cho con những bộ trang phục có nhiều hoạ tiết, màu sắc của âm nhạc; mà còn giáo dục con trẻ về việc biết chia sẻ với những người bạn đồng trang lứa đang bắt gặp gian khổ khác.
  • Với cộng đồng: có thêm một dự án nhân văn, định hướng sống nhân văn – biết nâng niu, biết chia sẻ.

Sau khi tổ chức họp báo lên tiếng dự án, thành quả sẽ được trưng bày và bán tại:

  • Showroom Nightingale: 277 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, Tp.HCM.
  • Showroom Ugether: 125/8 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • trực tuyến trên hệ thống website, fanpage của Nightingale, Ugether, các kênh bán hàng TMĐT của Lazada, A Day roi, EShop của VNExpress …

Và dự kiến vào giữa tháng 1/2018, Ugether và Nightingale sẽ lên tiếng ngân sách và phương thức tài trợ học bổng cho trẻ em học âm nhạc.

Đồng hành cùng dự án “Soul of Music” bằng cả tâm huyết, tình nâng niu và sự khắc khoải đối với nhiều em nhỏ có tài năng thật sự trong âm nhạc nhưng bị hạn chế bởi điều khiếu nại sống, người sáng sủa lập thương hiệu thời trang Nightingale và Mỹ Tâm Foundation, linh hồn chính của dự án, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ: “Là một người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nhiều năm, biểu diễn khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Mỹ Tâm đã rất trăn trở khi bắt gặp rất nhiều ánh mắt trong veo của các em chứa đựng nhiều mong ước, nghe nhiều giọng hát trong trẻo của các em chỉ mong có cơ hội được vút cao, nhìn thấy nhiều bàn tay nhỏ xinh gõ trên những phím đàn và trống tự chế từ những vật dụng cũ kỹ của gia đình nhưng đầy đam mê … Với dự án này, Mỹ Tâm như được tiếp thêm sức mạnh, thêm niềm tin để đến gần hơn với ước mơ của các em. Mỗi chiếc áo bạn mua trong bộ sưu tập “Soul of Music” này sẽ giúp các em nhỏ thêm một bước tới gần ước mơ của mình. Đừng để hoàn cảnh gian khổ ngăn cản tài năng âm nhạc của các em. Hãy cùng chúng tôi giúp các em theo đuổi ước mơ!”

“Với sứ mệnh của mình; bằng tình yêu, trách nhiệm với trẻ em và cộng đồng, Ugether kết nối với những loài người nhân văn, những trái tim nhiều rung cảm và những tâm hồn tràn đầy nâng niu; cùng góp sức, chung tay để tạo nên những điều tốt đẹp, tạo nên sức mạnh của sự đồng lòng. Ugether tin rằng, bằng sự đồng cảm, dự án này sẽ đến gần hơn với cộng đồng”, bà Trần Thảo Nguyên – sáng sủa lập và Điều hành của thương hiệu thời trang Ugether cho biết thêm.

Ca sĩ Mỹ Tâm và đại diện của Ugether

— 

UGETHER

Ugether, thương hiệu thời trang vì cộng đồng trước tiên tại Việt Nam, được xây đắp từ năm 2015. Bằng tình yêu và trách nhiệm, Ugether cam kết không chỉ mang đến những thành quả thời trang chất lượng cho trẻ em và những người trong độ tuổi cao trung niên, mà từ hoạt động kinh doanh của mình, cùng với khách hàng, Ugether còn cam kết trích trực tiếp 10% từ đơn giá niêm yết tại showroom, website hoặc đơn hàng để tích luỹ vào chương trình “GỬI ẤM ÁP – GỬI nâng niu” dưới sự bảo trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trực thuộc Bộ Lao động và Thương binh Xã hội. Số tiền tích luỹ được đầu tư phát triển áo ấm, những vật dụng có thể giữ ấm hoặc những thành quả giải quyết thực trạng xã hội, dành tặng cho trẻ em & người già có hoàn cảnh gian khổ trên khắp Việt Nam.

Kể từ ngày xây đắp, trong năm 2015 & 2016, từ hoạt động kinh doanh, UGETHER đã tài trợ gần 20.000 thành quả giữ ấm, bao gồm: áo giá, mũ và khăn len đến hơn 20 tỉnh thành trong cả nước (Hà Giang, Lào Cai, Bắc Kan, Yên Bái, Bắc Giang, Sơn La, Hà Nội, Quảng Trị, Daklak và TP. Hồ Chí Minh …) và 2.000 thành quả áo bình yên U2KID thông qua nhiều cơ quan ban ngành, nhiều đơn vị, nhiều tổ chức để thực hiện sứ mệnh cộng đồng: Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Uỷ ban bình yên giao thông nước nhà, Koto, báo Thanh Niên, báo Tuổi trẻ, Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM …

NIGHTINGALE

Sau hai năm ấp ủ, vào ngày 31/12/2012 Ca sỹ Mỹ Tâm đã tung ra thị trường thương hiệu thời trang mang tên Nightingale. Đối tượng khách hàng chủ yếu ớt của Nightingale là nữ giới, tuổi từ 20 đến 40, có thu nhập trung bình và khá. Với đẳng cấp nữ tính, nhẹ nhàng và quyến rũ, Nightingale có 3 dòng thành quả chính: Trang phục công sở, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội… Mỗi dòng thành quả đều có những kiểu dáng sáng sủa tạo đặc trưng.

MỸ TÂM FOUNDATION:

Mỹ Tâm Foundation được xây đắp ngày 4/4/2008 do Ca sỹ Mỹ Tâm sáng sủa lập. Việc hoạt động của Quỹ dựa trên nguồn thu nhập của Ca sỹ Mỹ Tâm cũng như sự ủng hộ của các mạnh thường quân. Mỹ Tâm Foundation với chuỗi hoạt động: tổ chức các chương trình ca nhạc, xây cầu, xây nhà, sửa chữa trường học và các thiết bị trường học, tặng học bổng, tặng quà cho các đối tượng là: Học sinh nghèo hiếu học, trẻ em cơ nhỡ, bà con nghèo, người khuyết tật, người già neo đơn. Với tinh thần: “Nâng bước ngày mai” Hằng năm quỹ đã trao tặng hàng trăm suất học bổng và hàng ngàn phần quà cho bà con nghèo và trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn các tỉnh thành trong cả nước.


Xem cùng Chợ Tốt Mỹ Tâm gây quỹ tài trợ học bổng cho các tài năng âm nhạc nhí
Mỹ Tâm gây quỹ tài trợ học bổng cho các tài năng âm nhạc nhí https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.