Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
1 lượt xem

Tạm biệt “vai to, dáng thô” với bài tập dễ dàng trong vòng 2 tuần

Tạm biệt “vai to, dáng thô” với bài tập dễ dàng trong vòng 2 tuần

chiếm hữu bờ vai thon gọn trong 2 tuần chiếm hữu bờ vai thon gọn: thật là một thách thức thú vị cho những cô nàng yêu cái đẹp.

Thân hình mảnh mai nhưng bờ vai thô và to nhiều khi cũng khiến bạn chật vật trong những thiết kế đầm hở vai. Vậy nên hãy cùng chototonline.vn tranh thủ 15 phút tập luyện mỗi ngày với 5 bài tập vai dễ dàng tại nhà. Những bài tập này giúp bạn loại bỏ khuyết điểm về bờ vai to chỉ trong vòng 2 tuần đấy!  

cơ chế ăn uống

Trước khi cải thiện hình thể bên ngoài, bạn cần để mắt tới đến cơ chế ăn uống từ bên trong để loại bỏ triệt để lượng mỡ dư thừa. Để giảm tối đa lượng mỡ tích tụ trên bả vai, bạn cần tránh nạp các loại thịt mỡ động vật, giảm tiêu thụ đường và muối. Thay vào đó, bạn nên tạo thói quen ăn yến mạch kết hợp các loại trái cây giàu khoáng chất và vitamin, các loại hạt ngũ cốc nguyên chất.

khác lạ theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, thực đơn ăn uống bao gồm các thực phẩm như củ cải đường, trà xanh, cá hồi đóng sẽ giúp tấn công tan mỡ vai, cải thiện tình trạng vai to của bạn. 

5 động tác thể dục dễ thực hiện tại nhà

Sau khi đã có cơ chế ăn uống thích hợp, hãy theo chân chototonline.vn tìm hiểu 5 động tác dễ thực hiện, dễ dàng làm tại nhà nhưng đem lại hiệu quả cao để tạm biệt nỗi lo “vai to”. 

vai to

Ảnh: Instagram @_imyour_joy.

Tập với ghế

Đây là bài tập dễ thực hiện và có thể áp dụng ngay tại nhà. Chỉ với một chiếc ghế cùng động tác dễ dàng dồn lực vào các cơ bả vai, cơ bậc thang dưới vùng cánh tay. Hình như, động tác này cũng giúp rèn sự bền và dẻo dai của cơ thể, thả lỏng khớp vai và giúp thon gọn bắp tay.

Cách thực hiện:

• sẵn sàng 1 chiếc ghế với độ cao vừa phải, sau đó đứng quay lưng lại với ghế.

• Chống 2 tay lên ghế, chân co lại tạo vuông góc với mặt sàn rồi từ từ nhún cơ thể xuống càng sâu càng tốt. Sau đó, dùng cơ vai và cơ tay sau để nâng cơ thể lên.

• Lặp lại động tác trong 3 ván, với 30 giây/ván.

Chống đẩy

Động tác chống đẩy tác động tập trung vào các phần cơ ở thân trên cơ thể như cơ bắp tay và bả vai. Động tác này cũng thường xuyên hiện ra trong các bài giảm mỡ cánh tay, khác lạ cải thiện đôi vai to, thô của bạn. Hơn thế nữa, bài tập này còn hỗ trợ bạn rèn luyện sức bền cho các bó cơ và duy trì tài năng thăng bằng cơ thể. 

Cách thực hiện:

• mở đầu bài tập với tư thế plank cao cùng hai tay mênh mông hơn vai và cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân. Còn với địa điểm chân, bạn đặt chân mênh mông hoặc gần nhau.

• Siết cơ bụng, hít vào chậm trễ rãi rồi từ từ hạ dần toàn thân xuống đến khi khủy tay tạo thành 1 góc 45 độ.

• Giữ tư thế hạ người trong 1-3 giây rồi nâng người lên về địa điểm plank cao lúc đầu.

• Thực hiện nâng và hạ người liên tiếp trong 15 lần. 

Với động tác chống đẩy bạn cần để mắt tới giữ trọng tâm cơ thể thật tốt ở phần mông và đầu gối. Khi thực hiện động tác, bạn cần tránh để cong lưng.

Bài tập Plank

Plank đã là bài tập nhiều người biết đến trong việc đốt lượng mỡ dư thừa toàn thân. Khi tập bài này, cơ bụng, lưng, đùi và bả vai đều phải hoạt động hết cỡ để giúp cơ thể trụ vững. Bên cạnh đó, động tác này lại không yên cầu nhiều không gian hay khí cụ. Bạn thậm chí có thể tập ở bất cứ đâu.

bài tập cải thiện vai to

Ảnh: Pexels.

Cách thực hiện:

• Chống hai tay xuống sàn, nhưng cánh tay thay vì chống thẳng bạn gập lại, tỳ khuỷu tay xuống đất và dồn trọng lượng lên cánh tay và mũi chân.

• Bạn giữ nguyên địa điểm này với tư thế lưng thẳng, nâng mông và nỗ lực thở thông thường trong 30 giây. Và tuyệt đối không nên nín thở trong lúc plank vì có thể khiến bạn hụt hơi và không giữ tư thế lâu. để mắt tới, bạn không nên đẩy mông lên quá cao, hoặc đặt tay gần nhau. 

• Sau đó nghỉ và lặp lại động tác từ 2-3 lần.

Carb dip toe down

Động tác Crab dip toe down là bài tập nâng người để tay chạm vào ngón chân, tập trung kéo căng cơ của vai bạn và cải thiện tình trạng lệch vai do ngồi văn phòng quá lâu. Không chỉ giúp bạn cải thiện tình trạng vai to, mà bắp chân bạn cũng được nhỏ đi đáng kể. 

Cách thực hiện:

• Ngồi trên đất đã trải thảm, hai chân duỗi trước mặt, gập đầu gối.

• Đặt bàn tay phía sau và nâng hông lên khỏi thảm. Đưa tay phải lên và đồng thời nâng chân trái lên, tay phải chạm vào chân trái.

• Quay quay về địa điểm và biến đổi bên, tay trái chạm vào chân phải.

• Sau 16 lần chạm, bạn tạm dừng nghỉ và hít thở đều rồi sau đó làm thêm 16 lần nữa.

Bài tập chống tay vào tường

Sau khi đã tập luyện các động tác ở trên, bài tập cải thiện vai to bằng cách chống tay vào tường nhẹ nhàng sẽ là “cú hạ chót” giúp bạn vừa dễ chịu thực hiện, vừa điều chỉnh lại nhịp thở ổn định cho cơ thể.

bài tập vai to

Ảnh: Pexels.

Cách thực hiện:

• Đứng cách tường khoảng 50-60cm. Hai chân dang mênh mông bằng vai. Duỗi thẳng cánh tay, đặt tay lên tường sao cho độ cao ngang vai.

• Gập khuỷu tay, nghiêng người về phía tường cho đến khi mũi gần chạm tường. Giữ lưng thẳng. Dồn lực vào tường, sau đó đẩy cơ thể về địa điểm lúc đầu.

• Lặp lại động tác trong vòng 30 giây.


Xem cùng Chợ Tốt Tạm biệt “vai to, dáng thô” với bài tập dễ dàng trong vòng 2 tuần
Tạm biệt “vai to, dáng thô” với bài tập dễ dàng trong vòng 2 tuần https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.