Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
15 lượt xem

Thương hiệu L’Occitane – chototonline.vn Network

Thương hiệu L’Occitane – chototonline.vn Network

Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da L’Occitane có tên trọn vẹn là L’Occitane en Provence được Olivier Baussan – một chàng sinh viên văn khoa giới thiệu lần trước tiên tại một chợ trời ở quê nhà Provence, Pháp vào năm 1976. Đến năm 1978, thương hiệu L’occitane đã mở cửa hàng trước tiên và ở thời điểm hiện tại, L’Occitane đã có trong tay 6,600 nhân viên và 480 cửa hàng trên khắp trái đất.

mặc dầu phát triển công ty theo hướng tân tiến nhưng công đoạn phát hành các công trình của hãng đều được làm bằng những phương pháp truyền thống ở Provence với 1,100 nhân công và nguồn nguyên liệu được lấy từ tại địa phương. Dường như, L’Occitane cũng không sử dụng các biện pháp thử nghiệm hoặc sử dụng động vật làm nguyên liệu phát hành.

Thành công nối tiếp nhau và sau 30 năm, công ty ngày càng lớn mạnh. Phần lớn các công trình vẫn được phát hành ở miền Nam nước Pháp với nhà máy đặt tại Manosque, quê hương của hai văn hào vùng Provence được cả nước Pháp kính trọng, Jean Giono và Marcel Pagnol. Lúc này, Baussan vẫn giữ địa điểm giám đốc sáng sủa tạo và chủ tịch công ty. Công ty được biết đến trên toàn trái đất vào năm 1996, khi tổng giám đốc đương nhiệm, Reinold Geiger, một doanh nhân người Áo, mở đầu cầm quyền điều hành. Khi nhập cuộc L’Occitane, Geiger đã nảy sinh một ý nghĩ đó sáng sủa suốt khi quyết định tận dụng thành công của quyển sách ăn khách “A Year in Provence” của Peter Mayle bằng cách thêm từ “Provence” vào thương hiệu lúc đầu “L’Occitane”, và  “L’Occitane en Provence” đã ra đời.

Nét đặc trưng giúp phân biệt L’Occitane với các thương hiệu mỹ phẩm khác chính là việc sử dụng các hương liệu thiên nhiên từ vùng Địa Trung Hải. Từ cách thiết kế cho đến cách thuyết trình và giới thiệu mẫu mã đều mang dáng dấp của vùng Provence với những cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn xanh biếc. Đây không chỉ là một hình thức tiếp thị khôn khéo mà còn nhằm khẳng định xuất xứ và các công trình có nguồn gốc từ thiên nhiên của công ty.

Youtube Chanel

Instagram


Xem cùng Chợ Tốt Thương hiệu L’Occitane – chototonline.vn Network
Thương hiệu L’Occitane – chototonline.vn Network https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *