Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "chototonline". (Ví dụ: Top 25 Kiểu Tóc Nam Đẹp chototonline). Tìm kiếm ngay
3 lượt xem

Thương hiệu TH true MILK nhận giải thưởng Tin và Dùng 2018 cho “Thương hiệu có tâm”

Thương hiệu TH true MILK nhận giải thưởng Tin và Dùng 2018 cho “Thương hiệu có tâm”

Ngày 29/11, công trình sữa tươi TH true MILK được vinh danh nằm trong Top 10 thương hiệu – công trình được tin dùng nhất Việt Nam năm 2018.

Ngày 29/11, công trình sữa tươi TH true MILK được vinhdanh nằm trong Top 10 thương hiệu – công trình được tin dùng nhất Việt Nam năm 2018. Đây là kết tấn công giá của hơn 82.000 người trong suốt 10 tháng (01-11/2018), với trên 5.200 công trình – dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín 13 năm qua do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng. Các công trình – dịch vụ tấn công giá được chia theo 7 nhóm ngành chính, trong đó, TH true MILK được vinh danh trong nhóm ngành Thực phẩm và Dịch vụ bán lẻ với các công trình Sữa tươi mang thương hiệu TH true MILK.

Sữa tươi tinh khiết TH true MILK được người tiêu dùng tin tưởng, yêu mến và tấn công giá cao về chất lượng, giá trị dinh dưỡng với tiêu chí mà nhà tạo ra kiên tâm theo đuổi là “Vì sức khỏe cộng đồng”.

 

Thương hiệu TH true MILK nhận giải thưởng Tin và Dùng 2018

Đại diện tập đoàn TH nhận giải thưởng Tin và Dùng chiều 29/11.

Thương hiệu TH true MILK và các công trình sữa tươi TH true MILK ra đời năm 2009 trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam chưa được minh bạch, người tiêu dùng lúc đó hầu hết còn chưa phân biệt được sự khác biệt giữa “sữa tươi” và “sữa hoàn nguyên” (sữa dạng lỏng làm từ bột sữa nhập khẩu pha lại với nước). Ở thời điểm đó, 92% các công trình sữa trên thị trường Việt Nam là sữa bột pha lại. Người tiêu dùng Việt Nam khi đó không có nhiều cơ hội được dùng sữa tươi.

Trong bối cảnh đó, tập đoàn TH – với sự dẫn dắt của nhà sáng sủa lập Thái Hương – đã khởi dựng Dự án chăn nuôi bò sữa tập trung phần mềm công nghệ cao có quy mô lên tới 1.2 tỉ USD, có quỹ đất tự chủ nguồn nguyên liệu với tổng diện tích quy hoạch là 37.000 ha, với tổng đàn bò dự kiến lên đến 137.000 con. Tới năm 2015, trang trại TH đã đạt quy mô đàn bò 45.000 con, xác lập kỷ lục “Cụm trang trại bò sữa tập trung quy mô lớn nhất châu Á” (theo chứng nhận của tổ chức Asia Books of Record).

Chuỗi tạo ra sữa khép kín kếch xù của TH đã đem đến cho người Việt dòng sữa tươi tinh khiết nhất, tốt nhất, giữ vẹn nguyên những tinh túy từ thiên nhiên, góp phần cải thiện và nâng cao thể chất, tầm vóc cho người Việt.

 

Thương hiệu TH true MILK nhận giải thưởng Tin và Dùng 2018 2

Mỗi con chip lanh lợi đeo dưới chân bò sữa TH có thể theo dõi sức khỏe từng cá thể bò, phát hiện các bệnh gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa (như viêm vú bò) trước 4 ngày, từ đó bò ốm kịp thời được cách ly và trị bệnh. Vì vậy, dòng sữa TH là dòng sữa tốt nhất, tươi và tinh khiết nhất từ những bò sữa mạnh khỏe nhất, tránh hoàn toàn tình trạng dòng sữa chứa cả bạch cầu, dịch viêm, máu hay dư lượng kháng sinh.

TH cũng là đơn vị khởi xướng Chương trình Sữa học đường tại Việt Nam, tiên phong nghiên cứu giúp lâm sàng về tiêu chuẩn sữa học đường với công trình sữa tươi học đường TH school MILK, tạo nền tảng thúc đẩy các chính sách về Sữa học đường, có các sáng sủa kiến về cơ chế hỗ trợ giúp học sinh nghèo/cận nghèo có thể được uống sữa học đường.

Trên thị trường sữa, TH true MILK là thương hiệu gắn với chữ “Thật” và đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Trong hành trình gần 10 năm đặt nền móng trước tiên cho ngành sữa tươi tinh khiết vào thị trường sữa Việt Nam, TH true MILK – với sự kiên định đi theo con đường tạo ra bền vững – đã bước được những bước đi dài, có đóng góp lớn cho ngành sữa, cho nông nghiệp Việt Nam và cộng đồng. Ngoài công trình sữa tươi nguyên chất, TH đã tung ra thị trường hơn 70 loại công trình từ sữa tươi tinh khiết, thực hiện lời hứa đưa sữa tươi tinh khiết ra thị trường để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn công trình tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình.

Thương hiệu TH true MILK nhận giải thưởng Tin và Dùng 2018 3

Sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic không chỉ mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe loài người, mà còn chứa đựng trong đó một khát khao lớn lao vì tầm vóc Việt lớn mạnh mai sau.

Năm 2018, Chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam  tổ chức có chủ đề “Thương hiệu có tâm, tiêu dùng xứng tầm”, nhằm thúc đẩy và đề cao các giá trị nhân văn, thân thiện, chất lượng và bền vững, được thể hiện từ triết lý tạo ra, kinh doanh của Doanh nghiệp, từ ý thức về sứ mệnh của doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Ông Nguyễn Thế Hào, Phó TBT Thời báo Kinh tế Việt Nam đã nhấn mạnh: “Thị trường ngành hàng tiêu dùng đang ngày một cạnh tranh rất lớn, trước sức ép đó, yếu hèn tố chất lượng là cốt lõi, là điều khiếu nại cần nhưng chưa đủ. Doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt và ấn tượng bằng chính cái “Tâm” của mình trong giá trị của thương hiệu, của công trình. Nền kinh tế bao trùm, nhân văn và phát triển bền vững sẽ cần và đề cao giá trị này đối với các Doanh nghiệp”. 

__

Xem thêm

Silk Path Grand Resort – Spa Sapa đạt 2 giải thưởng lớn tại World Luxury Hotel Awards 2018

Vinh danh những tác phẩm xuất sắc của giải thưởng Epson International Pano Awards 2018

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp elle.vn


Xem cùng Chợ Tốt Thương hiệu TH true MILK nhận giải thưởng Tin và Dùng 2018 cho “Thương hiệu có tâm”
Thương hiệu TH true MILK nhận giải thưởng Tin và Dùng 2018 cho “Thương hiệu có tâm” https://chototonline.vn/
Chợ Tốt trực tuyến rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi!
Thông Tin Tư Vấn: 0968199139

Chợ Tốt Online Blog CỘNG ĐỒNG VÀ CHIA SẺ ĐÁNH GIÁ, bạn là người yêu thích nội dung bài viết này. Hãy tặng cho chúng tôi xin 1 lượt Like, Share nhé. Xin cảm ơn Chợ Tốt Online Blog chuyên RIVIU, Chia sẻ, Đánh giá, chọn lọc địa điểm, dịch vụ, công ty uy tín và chất lượng. Đặt quảng cáo tại đây zalo chính thức.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.